Nội dung

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, lee young ae vẫn chưa trở lại showbiz trong bất kỳ một dự án phim ảnh nào. “Nàng Dae Jang Geum” chỉ tham gia một số sự kiện nhỏ lẻ và đóng quảng cáo theo hợp đồng ký từ trước.

Lần đầu tiên, tập phim tài liệu ngắn nhưng rất đặc biệt về Lee Young Ae được giới thiệu nhân dịp Tết nguyên đán sẽ phát sóng trong 2 tuần liên tiếp trên kênh SBS Hàn Quốc. Đó là những câu chuyện lần đầu tiên được giới thiệu đến khán giả. Một hình ảnh Lee Young Ae đời thường trong cuộc sống gia đình và tổ ấm đáng yêu của cô cùng những câu chuyện “giấu kín” trên bàn ăn sẽ được công khai trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

 nàng dae jang geum khoe nhà riêng bí mật

Bà mẹ đảm đang Lee Young Ae.

Lee Young Ae sẽ giới thiệu về nội thất trong căn nhà của cô ấy cùng cuộc sống sinh hoạt thường ngày bên hai người con sinh đôi còn nhỏ.

Cô mở đầu câu chuyện về tổ ấm của mình bằng một nụ cười xinh tươi khi giới thiệu “Tuy là một ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc nhưng…”. Lee Young Ae muốn nói cuộc sống của cô rất đơn giản. Nếu nói về nội thất gia đình thì không có gì nhiều ngoài bàn tiếp khách, bàn ăn và những tủ sách. Nhưng điều Lee Young Ae thích nhất chính là khu vườn, nơi cô có thể vui đùa thỏa thích với các con. Khu vườn không trồng cây mà chỉ để cỏ mọc tự nhiên nhưng cỏ được cắt xén kỹ lưỡng để trở thành một thảm chơi thú vị.

 nàng dae jang geum khoe nhà riêng bí mật

Thảm cỏ xanh tươi để làm sân chơi cho các con.

 nàng dae jang geum khoe nhà riêng bí mật

Khu vườn nhà Lee Young Ae.

Lee Young Ae là một bà mẹ đảm đang trong gia đình. Vì bọn trẻ rất sợ đến tiệm hớt tóc nên cô tự tay mình cắt tóc cho con. Cô còn tạo ra những đồ chơi thú vị cho con. Lý do chính khiến ngọc nữ của màn ảnh Hàn đến giờ vẫn chưa trở lại sự nghiệp diễn xuất chính là hai con còn nhỏ.

 nàng dae jang geum khoe nhà riêng bí mật

Lee Young Ae dạo chơi bên các con.

“Từ sau khi sinh con, trong một năm rưỡi tôi vẫn cho con bú sữa mẹ. Mỗi ngày phải cho con bú đủ bao nhiêu lượng sữa mẹ, phải cho ăn những thức ăn gì, tôi đều ghi lại trong sổ. Cứ thế, tôi đã chăm hai đứa nhỏ sinh đôi được hơn 2 năm rồi. Nhìn lại thấy mình đã quan tâm đến chuyện ăn uống của con một cách tự nhiên”, Lee Young Ae chia sẻ.

 nàng dae jang geum khoe nhà riêng bí mật

Hình ảnh đời thường chưa từng được biết đến của "nàng Dae Jang Geum".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Văn phòng cho chơi billiard, nuôi thú cưng ở Nga

Quan điểm về một văn phòng gọn gàng không tồn tại ở một tập đoàn chuyên về truyền thông marketing ở Nga. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thứ lạ mắt như nhân vật hoạt hình nhồi bông, chuột lang, poster kỳ lạ...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm