Nội dung

Để đến được không gian riêng của "thị mầu", phải leo 4 tầng gác. Căn phòng khách tuy hẹp và dài nhưng được trang trí khá tinh tế. Mọi vật dụng đều nhỏ xinh, trẻ trung với tông màu phối nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ngọc Khuê bật mí: "Mình may mắn vì đồ nội thất đều do anh họ và bạn bè hỗ trợ. Anh mình thiết kế và chuyển tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm, kệ TV, quầy bar từ tận TP HCM ra. Tông màu cũng được phối đỏ, nâu, rất giống chuồn chuồn ớt. Đây là món quà đặc biệt mà anh đã dành tặng hai vợ chồng".

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Bên ban công căn phòng.

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Phòng khách xinh xắn của "chuồn chuồn ớt".

Rất tin tưởng vào gu thẩm mỹ của anh mình nên Khuê giao toàn bộ việc mua sắm nội thất cho anh. Sản phẩm trong nhà cô toàn bộ của hãng Tori, chất liệu gỗ được nhập từ Mỹ còn màu sơn thì từ Nhật, Singapore, Hàn Quốc. Theo giá thị trường, mỗi bộ có giá khoảng 70-80 triệu đồng.

Phòng khách diện tích nhỏ nên Khuê cân nhắc khá kỹ để xếp đồ cho hợp lý. Cô đặt quầy bar ở góc trong bên phải, salon và kệ TV đặt ở góc trái đối xứng nhau. Lọ hoa bằng gốm sơn mài Bát Tràng thì xếp hai bên tủ, đặt cạnh kệ TV. Căn phòng "sở hữu" hình chuồn chuồn dán trên tường do bố cô làm tặng. Chuồn chuồn được chụp bằng ảnh, sửa qua photoshop, in lên đề can, sau đó bồi vào mica. Món quà ấm áp này cũng "có mặt" trong đám cưới của cô ca sĩ nhí nhảnh.

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Tạo dáng bên bàn phấn.

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Tủ quần áo rộng rãi. 

Được gia đình, bạn bè tặng nhiều đồ quý giá nên Ngọc Khuê chỉ việc mua thêm những đồ trang trí nhỏ, lấp vào chỗ trống trong phòng. Cô đặc biệt thích trang trí những con vật ngộ nghĩnh, xinh xắn, vừa sinh động lại "phục vụ" cho sở thích của cậu con trai. "Mình và bé Tony đều tuổi heo. Bé Tony nghịch lắm, toàn mon men ra cho heo sứ "ăn". Ngoài ra, trên tường phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, mình cũng dán hàng trăm hình heo, chuồn chuồn và các con vật khác, bé Tony rất thích còn mình thì muốn dạy con cách phân biệt con vật ngay từ nhỏ, để khi lớn bé sẽ tư duy tốt hơn", Khuê tâm sự. 

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê
Những đồ trang trí trong nhà rất "Ngọc Khuê".
Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê
Chơi với con là lúc mình cảm thấy hạnh phúc và yên bình nhất.

Trong căn phòng còn có lọ bút có gắn hình chuồn chuồn mua tại chợ Bến Thành -TP HCM. Những chiếc bút này giá chỉ 15.000 đồng, màu sắc rực rỡ mà có thể "chơi" được lâu ngày. Mấy lọ hoa khô thì có giá hơn 200.000 đồng một lọ.

Khuê cũng chia sẻ cách kê đồ trong phòng ngủ. Cô quan tâm nhiều đến việc kê giường thế nào cho hợp với hướng cửa ra vào, cửa lan can và gương. Bàn phấn cạnh giường, giường hướng ra lan can, để nắng và gió có thể "lọt" vào phòng một cách tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu. Tủ quần áo và các vật dụng khác thấy hợp chỗ nào thì kê chỗ đó.

Một cảm giác khác khi vào phòng của Ngọc Khuê là tiếng cười của trẻ thơ và không khí ấm áp lan tỏa khắp nơi. Bé Tony hiếu động, ưa học hỏi và có rất nhiều đồ chơi. "Lâu lâu đi diễn nhiều và không có thời gian dọn phòng là y như rằng hôm sau mình phải mất nửa ngày để thu dọn "chiến lợi phẩm" của con trai. Thế nhưng, về nhà mà không thấy con là mình phải tìm ngay cu cậu để ôm hôn cho bõ". Khuê dí dỏm kể.

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Quầy bar của "thị mầu" có hình chuồn chuồn ớt rất to.

Tổ ấm của chuồn chuồn ớt ngọc khuê

Lọ hoa gốm sơn mài Khuê được một người bạn tặng.

Đang bận bịu với lịch diễn, kế hoạch quay video và hoàn thiện album mới, nhưng Khuê nói, cứ mỗi lần về nhà, chị lại cảm thấy thật thư giãn và quên hết áp lực của công việc.

Bài và ảnh: Hồng Nhung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư dinh các nhà tạo mẫu nổi tiếng

Mỗi người một phong cách, những tên tuổi lớn trong làng thời trang thế giới như Giorgio Armani, Ralph Lauren, Yves Saint Laurent, Christian Dỉor... đều mang chính phong cách từ những bộ thiết kế của mình vào không gian sống.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm