Nội dung

Ngôi nhà xinh đẹp này được xây dựng dưới chân một con dốc và mới được hoàn thành trong năm 2013 tại Auckland, New Zeeland. Vị trí của ngôi nhà không chỉ đem đến sự riêng tư, yên tĩnh mà còn có tầm nhìn tuyệt đẹp với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình xung quanh.  

Với tổng diện tích là 160m2, ngôi nhà khá rộng rãi và trên hết là rất tươi sáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong qua những khung cửa sổ rộng lớn và những bức tường làm bằng kính.

Ngôi nhà có tổng cộng 4 phòng ngủ và một loạt khu vực sinh hoạt thoáng mát và rộng rãi. Khoảng hiên có mái che râm mát, dẫn thẳng ra hồ bơi và bãi cỏ xanh mượt.

Ngoại thất của ngôi nhà gây ấn tượng bởi đường nét mạch lạc, khỏe khoắn và sử dụng rất nhiều kính, tạo nên diện mạo hiện đại và nổi bật. Thêm vào đó là cảm giác mộc mạc rất đẹp và tinh tế có được từ vật liệu gỗ tuyết tùng và các tấm panel ốp tường.

Lớp sơn ngoại thất màu đen cho phép ngôi nhà hòa hợp với môi trường xung quanh dễ dàng hơn. Bằng cách sử dụng gỗ công nghiệp thay thế thép cho phần kết cấu của ngôi nhà, các kiến trúc sư đã chọn được một giải pháp phù hợp hơn với đặc điểm địa chấn được tìm thấy ở New Zeeland.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Tổng diện tích của ngôi nhà là 160m2, khá rộng rãi với 4 phòng ngủ.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Nội thất và ngoại thất hài hòa nhờ thiết kế độ cao sàn bằng nhau. Hàng rào kính dựng bên ngoài hồ bơi đảm bảo sự an toàn.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Khu vực sinh hoạt bao gồm phòng khách, bếp nấu và phòng ăn được thiết kế liên thông tạo sự tiện nghi và thoải mái trong sinh hoạt.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Ngôi nhà luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ những bức tường kính và hệ cửa sổ dày rộng lớn dày đặc.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Toàn cảnh ngôi nhà nhìn từ trên cao toát lên vẻ đẹp mộc mạc, cuốn hút.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng.

 Mãn nhãn 160m2 mộc mạc mà sang trọng

Phòng bếp hiện đại với tông màu đen trầm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Văn phòng cho chơi billiard, nuôi thú cưng ở Nga

Quan điểm về một văn phòng gọn gàng không tồn tại ở một tập đoàn chuyên về truyền thông marketing ở Nga. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thứ lạ mắt như nhân vật hoạt hình nhồi bông, chuột lang, poster kỳ lạ...

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm