Nội dung
Nam diễn viên hàn quốc và xu hướng thời trang hè

Diễn viên Bae Yong Joon.

Với Cha Tae Hyun, anh thích diện những bộ đồ may cẩn thận. Các bộ lễ phục của anh nhất thiết phải được thiết kế cầu kỳ, không giống ai, thường là may trên vải sọc, vải hoa. Mùa hè năm nay, Cha Tae Hyun chọn quần Jeans hộp có túi đắp nổi, mặc với áo phông cổ tròn, màu xanh ghi hoặc xám đen. Anh thường chọn giày mũi cà chua, vì theo anh, nếu đi kèm với dây đeo cổ kiểu châu Phi thì sẽ thành bộ cánh mùa hè tuyệt vời.

Nam diễn viên hàn quốc và xu hướng thời trang hè

Diễn viên Song Seung Hun.

Còn Song Seung Hun, không thích mặc veston nhưng vì muốn thay đổi phong cách nên anh vừa đặt gần 10 bộ veston các màu đen, xanh, kaki... để diện suốt hè. Trước đây, anh rất kết những chiếc áo thun body nhưng nay, anh lại thấy mặc như vậy không lịch sự.

Nam diễn viên hàn quốc và xu hướng thời trang hè

Diễn viên Park Jung Chul.

Ngược lại, năm nay Park Jung Chul chuyển sang đồ thun, hầu hết là áo sọc ngang vì theo anh, những trang phục này đem đến sự khỏe khoắn và lịch sự. Anh thường mặc đồ thun của Noton rest in classic. Còn những chiếc quần Jeans anh chọn đều có dáng dấp cổ điển.

Trong khi đó, Bae Yong Joon đặc biệt ưa chuộng áo sơ mi xanh, quần kaki trắng. Mùa hè năm nay, thời trang Old & New do Bae Yong quảng cáo tung ra rất nhiều mẫu mới, đặc biệt là những kiểu sơ mi cổ tàu, có thêu hoa dưới gấu. Anh cũng rất thích những mẫu này vì nó trình bày các họa tiết mang phong cách Thái Lan, Malaysia...thể hiện tư tưởng châu Á.

Năm nay, Park Yong Ha cũng quyết định thay đổi phong cách ăn mặc. Trước đây, anh trung thành với sơ mi trắng, quần jeans hoặc kaki nhưng hiện tại, thời trang diêm dúa có sức hút kỳ lạ. Không những chỉ để mái tóc bồng bềnh, anh còn chọn áo lưới, áo hoa. Trong những show diễn gần đây, tất cả sơmi của Park Yong Ha đều được trang trí bằng những phụ trang bắt mắt.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ca sĩ Xuân Nhị tiết lộ bí quyết làm đẹp

Thành viên của nhóm Con Gái này khá cầu kỳ trong cách trang điểm và ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện, dù trên sân khấu hay ngoài đời, chị luôn tạo được ấn tượng bên ngoài. Xuân Nhị cho biết, gu thẩm mỹ hợp lý là yếu tố quan trọng giúp chị đẹp hơn trong mắt khán giả.

Xem thêm  

Bí quyết để Choi Jin Sil trở về... thời con gái

Cho dù chồng đã có người đàn bà khác, cô vẫn kiên quyết duy trì gia đình vì các con. Có thâm niên hơn 15 năm trong nghề, đã làm mẹ của 2 đứa trẻ nhưng cô vẫn quyến rũ với vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Dưới đây là tiết lộ của Jin Sil về việc chăm sóc sắc đẹp.

Xem thêm