Nội dung
Ca sĩ xuân nhị tiết lộ bí quyết làm đẹp

Ca sĩ Xuân Nhị (bên trái).

- Chị chọn trang phục khi biểu diễn như thế nào?

- Tôi rất thích sử dụng váy dài ôm sát người, trên váy đính nhiều phụ liệu lấp lánh. Lúc xuất hiện cùng nhóm Con Gái thì mặc theo thiết kế chung, còn lúc hát đơn, tôi thường sử dụng những gam màu nóng: son đỏ, màu mắt nâu sáng và dùng phấn má pha màu đỏ vàng. Những gam màu đó giúp tôi tự tin hơn. Một bộ quần áo cách điệu luôn là sự lựa chọn số một của tôi trên sân khấu.

- Vậy lúc ở nhà thì chị ăn bận thế nào?

- Tôi luôn chọn những bộ trang phục giản dị và thoải mái như váy ngắn hai dây hay quần short - áo phông. Tất nhiên, việc trang điểm nhẹ nhàng cũng cần thiết, tôi dùng một chút son môi phớt hồng hay phấn má màu vàng nhạt, để khuôn mặt tươi tỉnh hơn.

- Khi ra phố, phục trang của chị có gì khác biệt?

- Khi ra phố dạo chơi, tôi luôn chọn những bộ váy đơn giản nhưng lịch sự. Tôi cảm thấy mình đẹp và quyến rũ hơn với màu bordeaux. Tôi thường xoã tóc, cài thêm một cái nơ xinh xắn, sẽ phù hợp với những chiếc váy ngang gối. Tuỳ theo thời gian khác nhau mà tôi chọn cách trang điểm khác nhau. Nếu thời tiết có chút ánh nắng, tôi dùng kem dưỡng da làm nền và đánh thêm chút phấn hồng, son môi màu đỏ tươi và mắt kẻ màu xanh nhạt. Còn lúc đi chơi buổi tối, tôi thường mặc váy và sử dụng những gam màu nóng để trang điểm.

(Theo Điện ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết để Choi Jin Sil trở về... thời con gái

Cho dù chồng đã có người đàn bà khác, cô vẫn kiên quyết duy trì gia đình vì các con. Có thâm niên hơn 15 năm trong nghề, đã làm mẹ của 2 đứa trẻ nhưng cô vẫn quyến rũ với vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Dưới đây là tiết lộ của Jin Sil về việc chăm sóc sắc đẹp.

Xem thêm