Nội dung
Mỹ linh đơn giản không cầu kỳ là phong cách của tôi

Ca sĩ Mỹ Linh.

- Trang phục biểu diễn của chị như thế nào?

- Tôi thường chọn đầm dài cổ trễ kết hợp giày dây cao gót để che đi vóc dáng không được thon thả và chiều cao khiêm tốn. Còn những lúc biểu diễn ở nước ngoài, tôi rất thích diện áo dài, bởi nó đẹp và chứng tỏ mình là người VN.

- Còn trang phục ngày thường?

- Tôi thường mặc quần Jeans, áo sơ mi trắng, giày thể thao dành cho những lúc đi phố, công việc. Còn khi ở nhà nấu nướng, chăm con thì mặc short, đồ lửng, váy... cho tiện. Về màu sắc thì tôi rất ưa chuộng các gam đen, trắng, đỏ... Để tạo ấn tượng cho riêng mình, khi mua trang phục, tôi cũng chăm chút, chọn lựa kỹ càng những hoạ tiết hoặc những kiểu áo phá cách, những chi tiết thêu, kết cườm lạ mắt.

- Theo chị, người phụ nữ đẹp phải thế nào?

- Trang phục phải phù hợp vóc dáng, tính cách, môi trường của mình. Những kiểu mẫu không phù hợp với phụ nữ Á Đông thì không nên mặc.

(Theo Thanh Niên

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoàng Long: ‘Thời trang là niềm đam mê bất tận’

"Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ mở một cửa hàng nhỏ thôi, tự thiết kế và may. Thời trang là niềm đam mê bất tận của tôi và tôi muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Có một hạnh phúc là cả nhà tôi làm nghề này, từ ông nội đến bố mẹ nên từ nhỏ, tôi đã được tiếp xúc với vải vóc, kim chỉ", nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Xem thêm  

Những mẫu áo tắm đặc sắc

Áo tắm năm nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú và sắc mầu không hạn chế. Các hoạ tiết hoa và đường cong làm thêm phần duyên dáng và nữ tính. Những người chuộng thời trang có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Xem thêm