Nội dung
Bí quyết để choi jin sil trở về thời con gái

Diễn viên Choi Jin Sil.

Tôi từng nhịn ăn hơn nửa tháng, duy trì sự sống chỉ bằng nước và ít canh bổ vì thấy mình quá mập. May mắn đó chỉ là sự lựa chọn nhất thời, còn sau lần ấy, tôi ăn thỏa thích những gì mình muốn, không hạn chế định lượng, nhưng kiên quyết bắt mình không dùng bữa ban đêm.

Khi mang thai Hwan Hee, cậu con trai đầu lòng, tôi muốn ăn nhiều món Nhật Bản, đặc biệt là gỏi cá và những loại dưa muối không cay. Những món ăn này giàu dinh dưỡng nhưng ít chất béo. Tôi ăn thật lực, kết quả là tăng 9 kg. Nghề diễn viên không cho phép bản thân được xấu trước công chúng, tôi lo lắng khi thân hình ngày càng to ra. Phải hãm phanh lại, tôi nghĩ vậy nhưng vì đứa con thân yêu, tôi quyết định mặc kệ, tiếp tục ăn những gì con tôi đang yêu cầu.

Sau khi sinh con, tôi liên tục dùng canh rong biển. Nhiều ngày, nghĩ đến món này tôi phát ớn nhưng bù lại da tôi nõn nà, trọng lượng giảm mà vẫn thấy khỏe. Sau thời gian kiêng cữ, tôi ăn nhiều rau xanh, uống nước ép hoa quả và đôi khi thư giãn làn da bằng sữa chua pha loãng để tăng vitamin C.

Trở lại trong bộ phim Từ khi biết em, nhiều người ngỡ ngàng vì tôi không có dáng của một bà mẹ. Bên cạnh Ryu Si Won, tôi hơi già nhưng vẫn thấy tự tin. Tôi thận trọng trong việc lựa chọn thực phẩm, tránh ăn cay, dùng nhiều tương và kiêng thịt lợn khoảng gần 3 tháng.

Khi sự nghiệp ổn định, tôi quyết định sinh em bé thứ hai. Lần này, tôi ăn dữ dội hơn lần trước, thích nhiều món cay cổ truyền, còn thèm nước có ga. Con gái tôi ra đời, tôi biến thành "mẹ xề" và cảm thấy rất thất vọng. Nhiều người khuyên ăn đậu Vua, mẹ tôi lặn lội ra chợ tìm mua, luộc cho tôi ăn. Món đó rất ngán, lại không được ăn với muối hay tương, phải húp cả nước luộc nữa thành ra, bây giờ nghe tới từ đậu Vua là tôi muốn xỉu luôn.

Bây giờ tôi vẫn chưa lấy lại được vóc dáng như xưa nhưng tôi đang rất cố gắng. Ngoài canh rong biển, tôi dùng những đồ ăn có nhiều mè đen, uống nước cà chua, đôi khi là tần ô xay với mè trắng, nêm chút muối... Chưa biết kết quả ra sao nhưng tôi tin, vóc dáng thời con gái sẽ trở lại nếu mình quyết tâm.

Choi Jin Sil

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoàng Long: ‘Thời trang là niềm đam mê bất tận’

"Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ mở một cửa hàng nhỏ thôi, tự thiết kế và may. Thời trang là niềm đam mê bất tận của tôi và tôi muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Có một hạnh phúc là cả nhà tôi làm nghề này, từ ông nội đến bố mẹ nên từ nhỏ, tôi đã được tiếp xúc với vải vóc, kim chỉ", nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Xem thêm