Nội dung
Dominica ăn mừng danh hiệu hoa hậu hoàn vũ đầu tiên

Tổng thống phát biểu: “Tôi đã theo dõi từng bước đi của Vega và đặt nhiều niềm tin vào cô bé này. Cô ấy thật đẹp, thông minh, đúng là một quốc bảo và niềm tự hào của riêng tôi. Sắc đẹp của cô ấy hẳn sẽ là công cụ tiếp thị hiệu quả cho nền du lịch quốc gia”.

Ngay khi tên Vega được xướng danh ở đêm chung kết, thành phố Santo Domingo rực rỡ cờ hoa. Từng đoàn người lái xe vòng vòng các con phố, giương cao ảnh của nữ hoàng sắc đẹp. Người dân ở vùng biển Caribbe còn mừng rỡ hơn nữa khi biết mẹ cô cũng từng là một hoa hậu của Dominica. Niềm vui ấy đã làm át đi nỗi buồn về những vụ scandal tài chính thời gian qua.

Thu Trang (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoàng Long: ‘Thời trang là niềm đam mê bất tận’

"Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ mở một cửa hàng nhỏ thôi, tự thiết kế và may. Thời trang là niềm đam mê bất tận của tôi và tôi muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Có một hạnh phúc là cả nhà tôi làm nghề này, từ ông nội đến bố mẹ nên từ nhỏ, tôi đã được tiếp xúc với vải vóc, kim chỉ", nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Xem thêm  

Những mẫu áo tắm đặc sắc

Áo tắm năm nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú và sắc mầu không hạn chế. Các hoạ tiết hoa và đường cong làm thêm phần duyên dáng và nữ tính. Những người chuộng thời trang có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Xem thêm  

Kim Hee Sun và bí quyết dưỡng da

Theo Kim Hee Sun, một gương mặt xinh, cặp mắt hút hồn hay thân hình bốc lửa cũng không gây được ấn tượng bằng một làn da trắng nõn, mịn màng. Bởi vậy hằng ngày cô uống đều đặn 3 lít nước kèm hoa quả tươi, nước rau ép, không ăn nhiều đồ cay, ngọt để có làn da đẹp.

Xem thêm