Nội dung
Tuần lễ thời trang việt nam xuân hè 2003

Mẫu thời trang của nhà thiết kế Nguyên Sa.

Mới mẻ, đầy cá tính trong xử lý chất liệu, kiểu dáng với các loại trang trí: dập, xẻ, tua sợi, thêu…, các bộ sưu tập của 14 nhà thiết kế Hữu Lợi, Nguyên Hàng, Phú Tân, Công Trí, Việt Liên, Vân Khanh, Valerie McKenzie, Huyền Trang, Trọng Nguyên, Thanh Hải, Nguyên Sa, Anh Vũ, Sơn Ngọc, Minh Hạnh sẽ mang lại nét đẹp cho nữ giới trong mùa hè.

Các mẫu thiết kế càng được tôn thêm nét duyên dáng với sự trình diễn của nhóm người mẫu có nghề Đỗ Vân Anh, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Thân Thúy Hà…

Tuần lễ thời trang việt nam xuân hè 2003 Tuần lễ thời trang việt nam xuân hè 2003 Tuần lễ thời trang việt nam xuân hè 2003

Lịch biểu diễn cụ thể

 25/5 26/5 27/5

1. Nguyên Hàng

2. Hữu Lợi

3. Phú Tân

4. Công Trí

1. Việt Liên

2. Vân Khanh

3. Valerie McKenzie

4. Trương Thanh Hải

5. Trọng Nguyên

1. Nguyên Sa

2. Huyền Trang

3. Sơn Ngọc

4. Anh Vũ

5. Minh Hạnh

 Bùi Đương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ca sĩ Xuân Nhị tiết lộ bí quyết làm đẹp

Thành viên của nhóm Con Gái này khá cầu kỳ trong cách trang điểm và ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện, dù trên sân khấu hay ngoài đời, chị luôn tạo được ấn tượng bên ngoài. Xuân Nhị cho biết, gu thẩm mỹ hợp lý là yếu tố quan trọng giúp chị đẹp hơn trong mắt khán giả.

Xem thêm  

Bí quyết để Choi Jin Sil trở về... thời con gái

Cho dù chồng đã có người đàn bà khác, cô vẫn kiên quyết duy trì gia đình vì các con. Có thâm niên hơn 15 năm trong nghề, đã làm mẹ của 2 đứa trẻ nhưng cô vẫn quyến rũ với vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Dưới đây là tiết lộ của Jin Sil về việc chăm sóc sắc đẹp.

Xem thêm