Nội dung
Theo báo cáo của Spiegel, những tài liệu mật của Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) cho thấy họ hoàn toàn có khả năng thu thập thông tin từ hầu hết các điện thoại thông minh bao gồm BlackBerry, iPhone và các smartphone Android.

Mỹ có thể lấy dữ liệu email từ blackberry iphone và android

Mặc dù Spiegel không nói rõ chi tiết nội dung của tài liệu này nhưng ít nhất NSA có thể nhận báo cáo dữ liệu người dùng thông qua chức năng đồng bộ hoá, truy cập dữ liệu từ xa tới máy chủ quản lý, đặc biệt những dữ liệu không được mã hoá mà chỉ được đặt bảo vệ bằng mật khẩu.

Trong báo cáo của mình, Spiegel cũng cho biết NSA có thể truy cập vào hệ thống email trên những máy BlackBerry tuy rằng những email này đều được mã hoá trước khi gửi đi. BlackBerry đã chối bỏ thông tin nhưng trước đó, họ đã từng cung cấp một số thông tin cho chính phủ Ấn Độ để đảm bảo các yêu cầu pháp luật của nước này. Tới thời điểm hiện tại,BlackBerry không đưa ra bình luận về những cáo buộc mới nhất.

Đài Trang​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm