Nội dung

1. Giảm đau răng

Mặc dù axit trong chanh không quá tốt cho những chiếc răng của bạn và nước chanh không thể thay thế cho việc bạn phải đi gặp nha sĩ nhưng chúng có thể làm giảm bớt các cơn đau. Cho đến khi sắp được lịch hẹn với nha sĩ, bạn hãy áp một miếng chanh lên vùng bị đau hoặc ngậm chút nước chanh muối. Cơn đau nhức sẽ thuyên giảm dần.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

2. Diệt cỏ

Chanh là một loại thuốc diệt cỏ tự nhiên. bạn chỉ cần phun nước chanh vào đống cỏ dại mọcở sân vườn, kẽ tường. Nước chanh sẽ làm rễ cỏ bị xót, dần dần teo lại và chết đi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vì chúng cũng giết chết các loại cây trong nhà nên để cần tưới cách xa khỏi cây cối của gia đình.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

3. Làm tươi rau

Vào mùa hè, rau diếp rất dễ bị héo. Ngâm rau trong bát nước lạnh với nửa cốc nước chanh để làm giòn lại đống rau xanh trong khoảng 1 giờ. Tiếp theo, cho rau vào trong tủ lạnh ít nhất 1 giờ nữa. Đến lúc sau lấy ra, rau diếp đã tươi giòn trở lại.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

4. Làm dịu vết côn trùng đốt

Những vết đốt do côn trùng cắn thường gây ngứa khó chịu. Áp một miếng chanh lên trên vết đốt mỗi khi cảm thấy khó chịu. Chúng sẽ giúp giảm bớt ngứa ngáy nhanh chóng.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

5. Khử mùi tủ lạnh

Chanh có tác dụng khử mùi rất tốt. Sau khi loại bỏ các thực phẩm hôi thối và lau sạch tủ lạnh, hãy cắt một vài lát chanh và để trong tủ. 

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

6. Vệ sinh thớt

Nếu không biết cách vệ sinh đúng, thớt có thể trở thành đồ gia dụng bẩn nhất trong nhà. Những kẽ nhỏ trên bề mặt thớt khó có thể làm sạch chỉ bằng giẻ và nước rửa bát. Cho muối lên bề mặt thớt và dùng nửa quả chanh chà xát. Chúng sẽ làm sạch từng kẽ nhỏ trên bề mặt thớt gỗ.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

7. Hút ẩm lọ đường

Bạn đã phát điên với những cục đường cứ đóng tảng lại với nhau? Cạo một chút vỏ chanh và cho vào lọ đường của gia đình. Cả lọ đường sẽ luôn khô ráo và không lo bị vón cục.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

8. Đuổi kiến

Bạn tìm hiểu xem chỗ nào kiến thường hay lui tới nhất trong nhà mình, sau đó nhỏ nước cốt chanh lên những nơi đó. Kiến rất sợ mùi chanh nên sẽ nhanh chóng rời đi ngay. Hoặc không, khi lau nhà bạn có thể pha hỗn hợp 4 quả chanh (xay nhuyễn cả vỏ) với 2 lít nước dùng để lau sàn nhà.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

9. Làm sạch thiết bị inox

Chanh có tính axit cao nên sẽ dễ dàng đánh bay các mảng bám gỉ sét trên đồ kim loại mà không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa. Bạn chỉ cần nhúng nửa quả chanh vào muối tinh, sau đó chà sát lên bề mặt kim loại bị gỉ sét, chúng sẽ giúp những đồ kim loại của bạn trở nên sáng bóng như mới.

 Muôn kiểu khử mùi tủ lạnh đuổi kiếnnhờ chanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm