Nội dung

Kết hợp tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam và lễ Tạ ơn 24/11, siêu thị đồng hồ chính hãng Cititime Mall tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng thú vị. Tại đây, khách hàng mọi lứa tuổi có thể tìm kiếm cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá ưu đãi. 

 mua đồng hồ chính hãng lãi suất 0 tại cititime mall

Đồng hồ sẽ là quà tặng ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng hồ Swatch

Từ năm 1982, Swatch bắt đầu khẳng định là dòng đồng hồ thời trang giá rẻ chất lượng Thuỵ Sỹ và tạo nhiều cảm hứng cho giới trẻ trên toàn thế giới. Mẫu đồng hồ Swatch YLB1002 & Swatch YGS774 được đông đảo tín đồ yêu thích tại Cititime. Dịp này, khách hàng có thể mua những chiếc đồng hồ Swatch với giá từ 2,75 triệu đồng và chế độ bảo hành quốc tế hai năm.

Đồng hồ Casio

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Casio vẫn luôn là dòng sản phẩm chiếm được nhiều sự ưu ái của người dùng. Mẫu Casio LTP- E306RG- 7AVDF ưu đãi còn 2,88 triệu đồng, mẫu Casio LTP- MTP- E108D-1AVDF còn 2,07 triệu đồng.

Casio LTP-E306RG-7AVDF sở hữu khả năng chống nước, va đập tốt cùng tuổi thọ dài và ứng dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết. Sản phẩm này ghi điểm với phái đẹp bởi thiết kế sáng tạo, dung hòa sắc màu vàng hồng nữ tính trên nền chất liệu thép không gỉ. Trong khi đó, Casio LTP- MTP- E108D- 1AVDF hội tụ ưu điểm của phong cách thiết kế Nhật Bản. Tối giản với đơn sắc, ít tiểu tiết và không nhiều tính năng, sản phẩm mang đến sự lịch thiệp, sang trọng, phù hợp với những người hoạt động trong môi trường kinh doanh, công sở hay làm quà tặng cho người lớn tuổi.

 mua đồng hồ chính hãng lãi suất 0 tại cititime mall

Đồng hồ Citizen BD0041–54A giá 2,96 triệu đồng, Citizen EU6000-06A giá 2,6 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen

Một trong những mẫu đồng hồ nam bán chạy tại cititime mall là Citizen BD0041–54A với thiết kế đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, dòng EU6000-06A của Citizen cũng nổi tiếng về độ bền với giá dưới 3 triệu đồng đi kèm dịch vụ bảo hành uy tín.

Đồng hồ Guess

Với phái đẹp, mẫu đồng hồ thương hiệu Guess là lựa chọn trẻ trung, mới mẻ. Bạn có thể chọn mẫu Guess Ladies Jewelry với mặt đồng hồ dạng tròn, mạ vàng PVD đính đá Swarovski sang trọng, dây da màu hồng cùng họa tiết dập nổi ấn tượng.

 mua đồng hồ chính hãng lãi suất 0 tại cititime mall

Mẫu đồng hồ W0735L3, W0734L4, W0736L4 đồng giá 2,838 triệu đồng.

Với mô hình trung tâm đồng hồ và phụ kiện theo tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị đồng hồ chính hãng Cititime Mall kinh doanh các thương hiệu chia làm 2 dòng là đồng hồ cao cấp như S.T.Dupont, Longines, Tissot, Oris, Titoni và dòng đồng hồ thời trang như Gc, Guess, Citizen, Casio, Daniel Wellington, Michal Kors... Công ty cũng chú trọng tới dịch vụ khách hàng, bảo hành đồng hồ tiêu chuẩn quốc tế như sửa chữa và kiểm định các loại đồng hồ, phụ kiện. 

Liên hệ: Cititime Mall
Địa chỉ: 10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM.
Website: www.cititime.com.vn 
Hotline: 0905 286 688

(Nguồn: Cititime Mall)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục