Nội dung

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bức tranh phục hưng "The birth of Venus" của Sandro Botticelli với hình ảnh thần vệ nữ được sinh ra từ bọt biển, được đưa vào bờ bởi thần gió trên chiếc vỏ ngọc.

 ngọc trai hoàng gia ra mắt bst pearl collection

"Pearl Collection" là sự kết hợp hài hòa giữa ngọc trai biển và cảm hứng phục hưng qua hình ảnh nữ thần Venus hội tụ của vẻ đẹp hình thể và tâm hồn. Vẻ đẹp căng tràn sức sống của nữ thần và tinh hoa biển cả ngọc trai là hình tượng chính mà Hoàng Gia Pearl và đội ngũ thiết kế thời trang của Le Soleil chú trọng khai thác trong các thiết kế.

Với thiết kế phom dáng cổ điển cùng đường cắt cúp tinh tế, khéo khoe vẻ đẹp đường cong, phối kết tinh tế với những chi tiết đính ngọc trai từ thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia, "Pearl Collection" đã chinh phục các tín đồ thời trang dự tiệc cao cấp.

 ngọc trai hoàng gia ra mắt bst pearl collection

Cùng là cách sử dụng những chi tiết trang trí từ ngọc trai, nhưng bộ sưu tập lại khéo léo đưa chúng vào điểm nhấn eo, chi tiết kết hoa văn nổi, chuỗi cổ hay kết lưới ôm khéo vùng lưng thon. Tất cả thể hiện vẻ đẹp vừa mềm mại, nữ tính vừa vương quyền, quý tộc.

 ngọc trai hoàng gia ra mắt bst pearl collection

Trong bộ sưu tập lần này, những mẫu váy dài quen thuộc được hồi sinh với phần trang trí từ ngọc trai biển. Các mẫu thiết kế đều được đính kết thủ công bằng tay. Xuyên suốt bộ sưu tập là những gam màu gợi cảm, nữ tính như đỏ rượu, trắng, màu đen, cam đất… kết hợp hài hòa với ánh ngọc trai mướt mịn sang trọng.

Bộ sưu tập thời trang "Pearl Collection" gồm 10 trang phục với 5.867 viên ngọc trai được và là bộ sưu tập dạ hội được đính nhiều ngọc trai thật đến từ thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia.

Chi tiết xem tại website ngoctraihoanggia.com, Facebook: facebook.com/ngoctraihoanggia hoặc gọi hotline hỗ trợ 090966 2231

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục