Nội dung

Công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại và được biến hóa không ngừng với diện mạo thời thượng. Với Công Trí, công nghệ đôi khi lại là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm đầy tính nghệ thuật của anh. Nhà thiết kế nổi tiếng cho biết, việc kết hợp các phụ kiện hoặc họa tiết kim loại trên trang phục tạo nên nhiều sắc thái, từ sang trọng, quyền lực đến mạnh mẽ, thời thượng... 

 công trí ứng dụng vẻ đẹp tinh tế của công nghệ vào thời trang

Theo Công Trí, những trang phục chất liệu ánh kim cũng như sắc hồng vàng thời thượng sẽ trở nên nổi bật trong làng thời trang.

Người yêu thời trang đã quen thuộc với Công Trí qua những thiết kế mang đậm hơi thở dân tộc, từ chất liệu đến màu sắc. Hình ảnh người phụ nữ trong đó cũng nền nã và mang nét truyền thống đặc biệt. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập "Cô gái của kẻ lạ và tôi", anh quyết định bứt phá với các thiết kế quyến rũ, gần gũi cuộc sống mang gam màu hồng vàng.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự nhìn nhận của những người nước ngoài về cuộc sống và đất nước Việt Nam. Cùng với những cảm xúc đó, nhà thiết kế lấy màu sắc của điện thoại galaxy s7 edge màu hồng vàng để ứng dụng trong từng thiết kế.

 công trí ứng dụng vẻ đẹp tinh tế của công nghệ vào thời trang

Một Công Trí gần gũi, tươi mới, giàu sức sống bên cạnh những thiết kế màu hồng vàng.

Theo Công Trí, sắc hồng vàng, màu sắc tôn vinh nữ quyền đang chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang và được nhiều nhà thiết kế tận dụng. Anh khai thác tối đa các sắc độ hồng vàng khác nhau, kết hợp cùng kỹ thuật may kết, phom dáng,... để tạo sự mới mẻ trong trang phục của mình.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập "Cô gái của kẻ lạ và tôi", Công Trí cũng chọn Fung La - Á quân Vietnam's Next Top Model 2016 với chiều 1,54m làm gương mặt mở màn như sự bứt phá mọi giới hạn. "Các show diễn của Công Trí trước nay vẫn do Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette. Với sự song hành cùng Fung La lần này, tôi muốn nhấn mạnh rằng, bất kể bạn như thế nào, chúng ta đều có cách để tỏa sáng", Công Trí chia sẻ.

 công trí ứng dụng vẻ đẹp tinh tế của công nghệ vào thời trang

Galaxy S7 edge màu hồng vàng trở thành phụ kiện trong bộ sưu tập "Cô gái của kẻ lạ và tôi".

Với người yêu thời trang, Công Trí muốn truyền năng lượng, sự tươi mới cho họ qua những trang phục quyến rũ, tôn lên đường cong của người phụ nữ nhưng vẫn giữ được nét nữ tính qua sắc hồng vàng thời thượng.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục