Nội dung

Mới đây, người mẫu kikki lê cho biết cô sẽ tham gia Asia's Next Top Model mùa thứ năm tại Singapore vào cuối tháng 11. Ngay sau thông báo này, người mẫu xuân lan bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng Kikki Lê bị hù dọa, chèn ép trước ngày lên đường. Theo Xuân Lan, học trò của chị bị buộc đi thi dưới danh nghĩa người mẫu của BeU Models. Trong khi đó, Kikki Lê không còn làm việc cho công ty quản lý này nữa.

Hôm 17/11, đại diện Vietnam's Next Top Model khẳng định không có chuyện chèn ép hay hù dọa người mẫu. Phía công ty cho biết đã nhiều lần giúp đỡ Kikki Lê hoàn tất hồ sơ đi thi song người mẫu có thái độ không hợp tác.

 công ty quản lý cũ và người mẫu đôi co chuyện thi asias next top

Người mẫu Kikki Lê.

Cũng theo công ty, Kikki Lê đã vi phạm nội quy khi tự ý liên lạc với Asia’s Next Top Model sau khi nhận thông báo trúng tuyển mà không thông qua BeU Models. Đơn vị này còn cho biết cô tiết lộ thông tin khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức Asia’s Next Top Model cũng như chưa hoàn tất thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

"Việc tiết lộ thông tin đi thi được xem là điều tối kỵ của một chương trình truyền hình thực tế", thông cáo của BeU Models viết.

Về bức xúc của Xuân Lan, BeU Model cho biết họ đánh giá cao và ghi nhận tâm huyết của cựu giám khảo với chương trình Vietnam's Next Top Model. "Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất cứ công việc liên quan nào đến cựu giám khảo này. Chúng tôi xin miễn bình luận cũng như không có trách nhiệm giải thích bất cứ phát ngôn nào từ cựu giám khảo này".

Trước đó, một đại diện của beu model cho rằng Kikki Lê và Xuân Lan đã không biết điều. Người này nói rằng ban đầu phía sản xuất Asia's Next Top Model định chọn người mẫu Quỳnh Châu tham gia cuộc thi nhưng BeU Model giới thiệu Kikki Lê vì tiếng Anh của cô tốt hơn.

Chia sẻ với VnExpress, Kikki Lê cho biết cô rất tiếc khi xảy ra những ồn ào này. Cô cảm ơn người mẫu Xuân Lan đã ngỏ lời giúp cô xin giấy phép tham gia chương trình, nhưng hiện tại cô vẫn còn rối trí nên đang tự tìm hiểu các thủ tục.

"Tôi là người mẫu gốc Việt có quốc tịch Thụy Điển. Vì vậy, theo tôi tìm hiểu thì tôi không chịu sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam cũng như đi thi không cần phải xin phép. Nói cách khác, tôi đi thi với tư cách cá nhân chứ không phải dưới danh nghĩa đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn đang tìm hiểu kỹ các thủ tục để đảm bảo mình không bị xử phạt ở trong nước vì sai luật".

Ý An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục