Nội dung
Được trang bị sẵn 1 màn hình có độ phân giải Full HD, Lenovo Z4070 là chiếc laptop rất phù hợp với nhu cầu xem phim, chỉnh sửa ảnh của người dùng. Thông thường mình hay sử dụng các phần mềm như photoshop và lightroom để chỉnh sửa ảnh nhưng nếu bạn là 1 người không chuyên thì những phần mềm sau sẽ cung cấp cho bạn các tính năng tinh chỉnh ảnh tuyệt vời và đơn giản hơn rất nhiều.

1. Picasa

Picasa là phần mềm giúp bạn tìm thấy ngay lập tức, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các hình ảnh trên máy PC của bạn. Mỗi khi bạn mở Picasa, nó tự động định vị tất cả các hình ảnh của bạn và loại chúng vào album hình ảnh tổ chức theo ngày với tên thư mục mà bạn sẽ thừa nhận. Bạn có thể kéo và thả để sắp xếp album của bạn và thực hiện các nhãn để tạo các nhóm mới.
Picasa với kỹ thuật tìm kiếm và index của Google, những ảnh chụp kỹ thuật số của bạn nằm rải rác trong máy tính của bạn trở nên dễ dàng quản lý và chia sẻ.
Tính năng chính của phần mềm:
  • Thêm và quản lý ảnh vào thư viện Picasa.
  • Chia sẻ hình ảnh lên mạng Google+, email.
  • Chỉnh sửa và tạo hiệu ứng mạnh mẽ.
  • Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Một số phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản cho lenovo z4070

Tải phần mềm tại đây.

2. Photoscape

PhotoScape là phần mềm chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều công cụ, nhiều tùy biến cho việc sửa đổi cũng như thiết kế. Với PhotoScapebạn hoàn toàn có thể tự thiết kế ra những bức ảnh đẹp.
Ngoài PhotoScape, các bạn có thể download Photoshop, Fotor, GIMP ... để chính sửa ảnh, tạo cho mình nhiều bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Một số phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản cho lenovo z4070

Tải phần mềm tại đây.

3. PhotoXo

PhoXo là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí và mạnh mẽ. Nó nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng, có thể được coi như một Photoshop mini. Tính năng của nó bao gồm các lớp, lùi lại, hơn 50 hiệu ứng đặc biệt, xử lý hàng loạt, và một loạt các công cụ hữu ích và mạnh mẽ cho việc lựa chọn, cắt, vẽ tranh, chỉnh sửa, đo lường và điều hướng.
Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng thêm các hiệu ứng văn bản vào hình ảnh, chẳng hạn như văn bản bóng, văn bản gợn, văn bản màu gradient vv trang web PhoXo cung cấp một số lượng lớn các nguồn lực, bao gồm cả hướng dẫn từng bước, hàng ngàn miễn phí clip-nghệ thuật, khung hình, mô hình , kết cấu và hình dạng.

Một số phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản cho lenovo z4070

Tải phần mềm tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm