Nội dung
Mỏng nhẹ và mạnh mẽ cùng lenovo ideapad 100 14

Lenovo IdeaPad 100 là chiếc laptop phổ thông vừa được Lenovo chính thức giới thiệu đến người dùng vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6 vừa qua và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ, cùng nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho người dùng khi giải trí và làm việc. Đặc biệt, mới đây Lazada vừa chính thức mở bán IdeaPad 100 14" với mức giá cực kì ưu đã chỉ 5.199.000 VNĐ từ 9 giờ sáng ngày 24 - 28/06. Người dùng có thể đặt hàng máy tại đây ngay từ bây giờ.

Mỏng nhẹ và mạnh mẽ cùng lenovo ideapad 100 14

Thiết bị có thiết kế mỏng, nhẹ, chắc chắn được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cao cấp với các góc cạnh được bo tròn nhẹ cùng trọng lượng nhẹ, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng máy trong thời gian dài. Dưới góc nhìn của một người thường sử dụng máy trong các nhu cầu làm việc thường ngày như gõ văn bản, lướt web, nghe nhạc thì phải nói mình cực kì thích IdeaPad 100 vì những gì máy mang lại. Đầu tiên là máy hoạt động trên nền tảng vi xử lý Intel BayTrail-M N2840 giúp máy hoạt động nhanh và mượt. Điểm thứ hai chính là màn hình của máy cho góc nhìn rộng và màu sắc rất chân thực, mình có thể làm việc trong thời gian dài mà không hề bị mỏi mắt như nhiều dòng máy giá rẻ khác. Điểm thứ ba chính là việc Lenovo trang bị cho IdeaPad 100 bàn phím AccuType mang đến cảm giác gõ cực nhanh và thoải mái mà không phải lo lắng về tình trạng gõ nhầm. Cuối cùng, thiết bị có thời lượng pin cực tốt lên đến 6 giờ, điều này giúp mình có thể làm việc trong thời gian dài mà không cần phải quá lo lắng về việc mất nguồn.

Theo thông tin chính thức từ phía Lenovo thì IdeaPad 100 phiên bản 14 inch đang được bán tại Lazada như đã nói ở trên, và đặc biệt hơn, khi mua máy trong đợt này, người dùng còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng gồm chuột không dây Logitech B175 bảo hành 02 năm, USB Adata 16GB chất lượng cao, ba lô Lenovo chính hãng và túi Laptop chống sốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm