Nội dung
Tiếp nối dòng máy tính bảng lai laptop Lenovo ra mắt dòng máy MiiX 3 với tính linh động cao, hoạt động đa dạng, sản phẩm hỗ trợ bàn phím rời Folio kiêm nhiệm vụ của chân đế cũng chắc. Lenovo MiiX 3 10.1 inch được trang bị màn hình Full HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm trên hệ điều hành Windows 8.1.

Lenovo Miix 3 được thiết kế rất linh hoạt và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm được chia thành hai phần : một là Tablet với khả năng giải trí cao và trở thành một Laptop khi kết hợp với bàn phím đi kèm lại trở nên vô cùng tiện lợi trong cả công việc lẫn giải trí.

Lenovo miix 3 - thích hợp dành cho công việc

Màn hình Full HD sắc nét:

Lenovo MiiX 3 được trang bị màn hình kích thước 10.1 inch full HD 1920 x 1200 px, độ phân giải cao giúp hình ảnh được hiển thị được rõ ràng và có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó nó còn được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và thoải mái.

Điều đặc biệt hơn là màn hình 10.1 inch này hỗ trợ cảm ứng tối đa đến 10 điểm chạm, là yếu tố quan trọng giúp cho hành Windows 8.1 phát huy được tối đa thế mạnh đặc trưng riêng.

Lenovo miix 3 - thích hợp dành cho công việc

Trải nghiệm tablet Miix 3 cũng khác rất nhiều so với các tablet Android.Vì MIIX 3 là sự kết hợp hiệu quả giữa nền tảng chip Intel, hệ điều hành Windows 8.1. Cộng thêm đó là gói phần mềm Microsoft Office 365, cho hiệu năng công việc ấn tượng.

Khi sang tới môi trường desktop thì mọi chuyện khác hẳn. Màn hình cảm ứng không hề phù hợp với những biểu tượng rất nhỏ của Windows, và thao tác sử dụng cũng rất khác (ví dụ để mở một biểu tượng trên các máy cảm ứng khác bạn chỉ cần chạm một lần, nhưng với Windows sẽ phải chạm hai lần). Để sử dụng thoải mái, bạn nên kết hợp cùng phần vỏ kiêm bàn phím.

Lenovo miix 3 - thích hợp dành cho công việc

Ngoài ra MIIX 3 sở hữu bộ cấu hình gồm vi xử lý Intel Atom Z3735F lõi tứ tốc độ 1.33 GHz (có thể tăng tốc lên 1.83 GHz), RAM 2 GB, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics tốc độ 311 MHz (có thể tăng tốc lên 646 MHz), bộ nhớ 64 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 64GB. Cấu hình như vậy cùng với chip Intel, hệ điều hành Windows 8.1 và phần mềm Microsoft Office 365 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của các nhân viên văn phòng.

Với bộ vỏ bảo vệ kiêm bàn phím kết hợp cùng hệ điều hành Windows 8.1 và phần mềm Microsoft Office 365 MIIX 3 đã dung hòa khá tốt những ưu điểm của cả tablet và laptop khi giúp người dùng vừa có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng vừa có thể chuyển sang làm việc như một chiếc máy tính xách tay khi cần thiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP Pavilion dv5 không được như mong đợi

Dòng laptop mới ra mắt của HP chỉ được trang bị màn hình 15 inch - nhỏ hơn các anh em trong "làng" giải trí khác. Hệ thống âm thanh lại tích hợp thiếu loa trầm. Bù lại một điểm, dòng này được trang bị đầu đọc Blu-ray.

Xem thêm  

Laptop 14 inch giá hợp lý

Không cồng kềnh và nặng nề như những model 15-17 inch, cũng không quá nhỏ bé như những mẫu 12-13 inch, 6 chiếc laptop 14 inch dưới đây có mức giá xứng đáng với những gì chúng sở hữu.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Chống xước cho vỏ laptop

Để bảo vệ laptop không bị xước vỏ, người dùng có thể dán nilon, đề can, miếng dán da hoặc vẽ lên máy. Tuy nhiên, cần xem máy truyền nhiệt thông qua vỏ máy hay quạt gió để chọn lựa cách bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm