Nội dung
Em được dịp trên tay nhanh em nó tuy không lâu nhưng cũng cảm nhận được những ưu khuyết điểm của dòng laptop mới này của Lenovo. U31 mới bán ra nên có thể nói là Hot girl trong tầm giá 11 triệu đồng với đầy đủ các tính năng của 1 chiếc ultrabook ngày nay.

Kiểu dáng là điểm nhất nổi bật nhất của U31 với thiết kế mới, vỏ nhôm nên nhìn máy sang trọng và màu đỏ rất là sexy :x. Các cổng kết nối đặt ở các vị trí rất hợp lý, 2 cổng USB 3.0 nằm bên cạnh phải máy có thể sạc ngay cả ở standby, tuy đây là dòng Ultrabook nhưng máy vẫn được tích hợp cổng mạng LAN, ổ DVD thì đã bỏ đi nên trông máy rất thon gọn và liền lạc. Máy mỏng chỉ 19.3mm và nặng 1.5kg mà thôi, kích thước 13 inch cũng nhỏ gọn nữa nên tính di động khá cao đấy nhé.
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt

Cấu hình máy tốt khi dùng chip Core i3-4030u thế hệ mới nhất của Intel nên cho hiệu năng cao, tiết kiệm pin hơn và tỏa nhiệt ít hơn góp phần giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình làm việc. Điểm nhấn cấu hình có thể kể đến là máy dùng ổ cứng lai SSHD 500GB (+ 8GB đệm SSD) nên việc khởi động máy phải nói là quá nhanh quá bất ngờ, chỉ trong 12s là vào trong destop và mất 3s để chuyển từ standby sang ON. Nhờ cấu hình tốt kết hợp với Win 8.1 cài sẵn trên máy nên chạy đa nhiệm mở chục tab Cốc cốc + Xem phim HD cũng không làm máy chậm đi, máy chiến LoL mượt mà luôn.
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt

Màn hình U31 có chống chói nên dùng ngoài trời không thành vấn đề nữa, tránh được những trường hợp ánh sáng mạnh chiếu vào không thấy chữ hiện trên màn hình hay màn hình bị tối đi. Màn hình có kích thước 13.3” độ phân giải HD đủ dùng cho nhu cầu văn phòng và chơi game online, màu sắc hiển thị rất đẹp và độ tương phản cao.
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt

Lenovo chỉ trang bị pin 35Wh cho U31 thôi tuy dung lượng không được cao nhưng thời lượng pin máy rất tốt, em dùng liên tục được 3 tiếng thì máy còn 35% pin, theo công bố của NSX thì pin có thể dùng được 5h. Ngoài ra, U31 còn được trang bị các công nghệ đặc thù của Lenovo dành cho laptop của hãng là bàn phím AccuType, Âm thanh Dolby.
Trên tay lap lenovo u31 dáng đẹp chạy mượt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm