Nội dung
Lenovo s21e nội lực to lớn trong thân hình nhỏ bé

Lenovo S21e là chiếc laptop tầm phổ thông nhỏ gọn vừa được Lenovo chính thức giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu nhưng ngay lập tức đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý từ phía người dùng nhờ thiết kế mỏng nhẹ, chắc chắn, cấu hình tốt cùng mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Thiết bị sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn và chắc chắn với các cạnh được bo tròn nhẹ, mềm mại và thanh thoát nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. Về mặt phần cứng, Lenovo S21e được hãng trang bị màn hình 11,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel sử dụng công nghệ LED và Anti Glare, mang đến cho người dùng khả năng hiển thị tốt nhất dưới điều kiện ánh sáng có cường độ cao. Lenovo S21e hoạt động trên nền tảng bộ xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16GHz cùng 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong eMMC mang đến tốc độ xử lý vượt trội so với sử dụng ổ cứng HDD truyền thống. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu viên pin hứa hẹn cho thời lượng sử dụng tốt lên đến 5 giờ đồng hồ. Và tất cả được kết hợp lại trong một thân hình nhỏ bé có độ dày chỉ 18,9 mm và trọng lượng 1,15 kg, cực kì tuyệt vời.

Theo thông tin chính thức từ phía Lenovo cho biết trong thời gian tới đây, Lenovo S21e sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop với mức giá cực ưu đãi chỉ 4.990.000 VNĐ. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, cấu hình ổn phù hợp cho nhiều đối tượng nhiều dùng cùng mức giá "đẹp" trong thời điểm công nghệ ngày càng phát triển, Lenovo S21e dự kiến sẽ là một trong những mẫu laptop hot nhất trên thị trường trong nửa cuối 2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm