Nội dung
Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

wwdc 2014 sẽ được diễn ra vào Thứ Hai, ngày 2 tháng 6 tại San Francisco. Như thông lệ, mỗi sự kiện truyền thông do apple tổ chức sẽ có một chủ đề được thiết kế xuyên suốt sự kiện và sẽ có nhiều thiết kế bản vẽ sẽ được tung ra. Lấy cảm hứng từ sự kiện lần này, các nghệ sĩ thiết kế và các fan hâm mộ Apple đã tung ra những hình nền do chính họ thiết kế theo ý tưởng của mình để chào đón sự kiện lần này.

Bạn chỉ cần nhấp vào link và chờ cho tấm ảnh được load đầy đủ. Sau đó nhấn giữ lên tấm ảnh và chọn "Save to Vamera Roll".

WWDC Wallpapers
Đầu tiên là nhà thiết kế phông nền Surenix quen thuộc của iDownloadBlog. Bạn có thể theo dõi anh ấy trên Twitter @surenix.

Surenix
Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách appleMời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách appleMời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

iPhone 5/s/c: Green Blue; Blue Red; Red Orange​

Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

iPad: Retina​

Stijn
Một nhà thiết kế khác cũng là một độc giả quen thuộc của iDownloadBlog, Stijn De Vries. Theo dõi trên Twitter @Stijn_D3SIGN hay blog của anh ấy tại đây, RS D3SIGN.

Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

iPhone 5/s/c: Branded; Simple​

Eddy Younan

Kế tiếp là Eddy Younan, một fan bự của Apple. Twitter @eddyounan.

Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

iPhone 5/s/c: Download​

CCARD3DEV

Thứ đến là một bộ hình nền hoàn chỉnh dành cho Mac, iPhone và iPad đến từ CCARD3DEV. Hãy vào trang chủ để tải về đầy đủ bộ hình ảnh này nhé portfolio on Deviant Art.

Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

Deviant Art gallery ​

AR7
Cuối cùng là gương mặt không lạ gì trong giới thiết kế, AR7. Twitter @AR72014 hay AR7 để có đầy đủ những thiết kế hình nền của anh.

Mời tải về bộ wallpaper wwdc 2014 phong cách apple

Download: iPad; iPhone 5/s/c​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm