Nội dung
mối quan hệ không rõ ràng có thể rời bỏ ta bất cứ lúc nào...

Cảm giác yêu một người biết rằng họ không thuộc về mình thật sự đau và mệt mỏi vô cùng, Giống như ta thích một chú mèo muốn ôm ấp nó, cưng nựng nó nhưng rồi khi nó không chịu yên trong vòng tay mình thì nó sẽ bỏ đi, ta càng cố níu nó sẽ giơ vuốt và vô tình ta bị thương.

Tôi và anh vẫn thế, những người bạn nhưng đến giờ chúng tôi không thể định nghĩa nổi mối quan hệ giữa tôi và anh, không bạn, không anh em, không người tình. Ngày ngày chúng tôi tìm nhau cho qua muộn sầu, tìm nhau - tìm một chốn bình yên.

Mối quan hệ không rõ ràng có thể rời bỏ ta bất cứ lúc nào

Bao suy tư hoang mang cứ thế trải ra cho nhau nghe, đôi khi chỉ là một cái ôm một phút ngọt ngào bên nhau. Gối đầu lên tay anh, ngồi lặng yên bên anh.... nhưng bấy nhiêu đủ khiến em phiền não rồi. Chúng ta phải lòng nhau hay chỉ là ta sợ cô đơn?. Chúng ta thôi thích nhau ngay bây giờ được chứ?. Chúng ta đừng tìm nhau nữa có được không?. Chúng ta sẽ ổn thật sự như ngày ta chưa quen nhau không?.... Em nhớ anh, em nhớ vô hình cái cảm giác nằm cuộn mình trong lòng anh.

Và hơn bao giờ em tự dày mình vào những câu hỏi kia. Em hạ tâm rằng em phải chấm dứt ngay mối quan hệ dở tình này. Người ta sẽ dễ nảy sinh tình cảm với người hay trò chuyện, hay bị nhầm lẫn tình yêu với người quan tâm đến mình hàng ngày. Chỉ cần người đó rời đi thì ta vẫn thấy cuộc sống này thật quá đỗi bình thường như trái đất quay đều quanh trục quay của nó.

Mối quan hệ không rõ ràng có thể rời bỏ ta bất cứ lúc nào

Em sợ mối quan hê không ràng buộc, không rõ ràng vì mối quan hệ đó có thể rời bỏ em bất cứ lúc nào. Sẽ có lúc anh tìm bến bờ mới, tìm một người anh thương yêu, quan tâm và chẳng còn phải nghe những than phiền như khi ở cạnh em. Có lẽ chúng ta mỗi người nên buông ngay đôi tay mình để không ai phải hụt hẫng về sau. Em - anh là người bạn tâm giao được chứ.

Mối quan hệ không rõ ràng có thể rời bỏ ta bất cứ lúc nào

Hãy cứ đi theo cảm xúc và theo lời con tim của mình, em chẳng muốn yêu thương ai đó mập mờ , không xác định nổi chính tình cảm của mình đâu anh. Cảm giác yêu một người biết rằng họ không thuộc về mình thật sự đau và mệt mỏi vô cùng, Giống như ta thích một chú mèo muốn ôm ấp nó, cưng nựng nó nhưng rồi khi nó không chịu yên trong vòng tay mình thì nó sẽ bỏ đi, ta càng cố níu nó sẽ giơ vuốt và vô tình ta bị thương. Hãy cứ sống bình yên cho nhau khoảng không như vậy dễ thở hơn đúng không anh.

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm