Nội dung
tình yêu đích thực vs. tình yêu tạm bợ - Làm thế nào để phân biệt?

Trước khi tìm được tình yêu đích thực của đời mình, những người đã từng gặp, đã từng yêu thương, đã từng cùng nhau bước đi trên một đoạn đường đều chỉ là “tạm bợ”. Nhưng có mấy ai có thể phân biệt được, đâu là tạm bợ, đâu là tình yêu đích thực của mình?!

1. Tình yêu đích thực khiến bạn muốn chia sẻ, tình yêu tạm bợ thì không

Bạn sẽ luôn luôn thấy mình có mong muốn tìm hiểu và chia sẻ những quan điểm mới với một nửa sinh ra dành cho mình. Đó là khi bạn muốn chia sẻ đam mê, muốn tham khảo ý kiến, muốn lắng nghe tâm ý của người ấy cho những dự định của mình.

Còn với một tình cảm bình thường thì việc người đó có thích hay không, muốn nghe hay không bạn cũng không quan tâm bởi, bạn không cảm thấy thôi thúc phải tiết lộ bản thân mình nhiều.

2. Tình yêu chân chính không dễ dàng tìm thấy

Người ta nói “khi bạn ngừng tìm kiếm tình yêu, đó là khi bạn tìm thấy nó”, một người đã được định mệnh an bài dành cho bạn không dễ dàng tìm thấy nhưng người ấy chắc chắn có thật và có thể xuất hiện trong thời điểm bạn không ngờ tới nhất.

Bạn sẽ biết điều đó khi người ấy khiến bạn cảm thấy thực sự khác biệt với những người khác bạn đã từng quen. “Tình yêu tạm bợ” thì sao? Bạn đơn giản sẽ cảm thấy có cũng được, không có thì cũng không ảnh hưởng gì bởi vì người đó dễ tìm như bao chàng trai khác ngoài kia.

Tình yêu đích thực vs tình yêu tạm bợ - làm thế nào để phân biệt

3. . Tình yêu chân chính khiến bạn trở nên khác biệt, mối tình thoáng qua không có sức ảnh hưởng

Tình yêu đích thực là sẽ khiến bạn muốn làm những việc mà trước giờ không bao giờ nghĩ là mình có thể làm vì một người nào đó, kể cả những việc sến súa hay những việc mất mặt nhất. Đối với bạn, được làm cho người ấy vui vẻ là niềm hạnh phúc, bạn cười khi người ấy cười, bạn lo lắng khi người ấy đau khổ, bạn bối rối khi người ấy giận hờn.

Đối với người bạn không thực sự yêu thì kể cả người ấy có trách móc ngay trước mặt, bạn cũng không có cảm giác lo lắng và muốn dỗ dành nhiều.

4. Tình yêu chân chính là khi hai tâm hồn hoà hợp 

Trong một mối quan hệ, đề cập đến sự kết nối có vẻ như có một chút sáo rỗng. Tuy nhiên, thực sự có một sự kết nối tâm hồn kỳ lạ giữa những người yêu nhau, thuộc về nhau mà người ta hay gọi đó là phản ứng hóa học. Tức là, chất này gặp chất kia chắc chắn sẽ gây ra những phản ứng đặc thù cần phải có, nó là chân lý không thể chối bỏ. Khi gặp đúng người, sẽ bùng nổ các cử chỉ thân mật, lời nói yêu thương và cảm thấy tâm hồn hòa hợp.

Khi gặp sai người hay chỉ là một mối tình tạm thời, bạn sẽ thấy mọi chuyện bình thường, ngay cả khi cố gắng , bạn cũng không thể hiểu và kết nối được với tâm hồn của người ấy.

5. Tình yêu đích thực khiến bạn suy nghĩ về tương lai, tình yêu tạm bợ khiến bạn chú ý đến quá khứ

Tình yêu đích thực vs tình yêu tạm bợ - làm thế nào để phân biệt

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy sự khác biệt trong cách suy nghĩ của bản thân khi gặp được đúng người sinh ra để dành cho mình. Khi gặp được hoàng tử trong mơ, bạn sẽ thấy mình bắt đầu suy nghĩ về tương lai, một tương lai mà bạn muốn có chàng ở bên cạnh, cùng chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Ngược lại, với một tình yêu chưa chín chắn chỉ khiến bạn chú ý về quá khứ của người ấy. Chàng đã có bao nhiêu cuộc tình, đã là con người như thế nào…

6. Tình yêu đích thực khiến bạn muốn ở lại, tình yêu tạm bợ khiến bạn muốn ra đi

Đối với một mối tình bạn thực sự không có ý định theo đuổi nghiêm túc thì dù cho cả hai đã từng vượt rào thì cũng không thể ngăn cản bạn rời xa người đó, nếu muốn. Với người bạn thực sự yêu, bạn sẽ thấy mình luôn muốn tìm cách kéo dài thời gian bên cạnh người ấy càng lâu càng tốt.

7. Tình yêu đích thực khiến bạn muốn thay đổi, tình yêu tạm bợ không có tác động đến bạn

Tình yêu đích thực vs tình yêu tạm bợ - làm thế nào để phân biệt

Đối với một nửa dành cho bạn, chắc chắn chàng sẽ khiến bạn cảm thấy muốn thay đổi để tốt hơn, đáng tin cậy hơn, bản lĩnh hơn. Bạn có thể nhìn thấy ảnh hưởng của chàng trên mọi nỗ lực của mình. Ngược lại, nếu người ấy càng đòi hỏi lại càng khiến bạn nản lòng và bực bội.

8. Tình yêu đích thực có thể làm tan nát trái tim bạn

Trong tình yêu, không chỉ có hạnh phúc mà còn có đau khổ. Khi phải đối phó với những cảm xúc mãnh liệt của mình, bạn sẽ cực kỳ hiểu đâu mới là tình yêu đích thực dành cho mình.

Tình đích thực có thể bóp nghẹt trái tim bạn, khiến bạn cảm thấy đau đớn khôn nguôi khi tình yêu có nguy cơ kết thúc. Ngược lại, khi phải đối mặt với lời chia tay từ một tình yêu tạm bợ”, bạn có thể thản nhiên chấp nhận và vượt qua nhanh chóng.

Theo Blogtamsu.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm