Nội dung
Sao vẫn cứ thương người cũ ?

Bạn bè cứ trách cô dại, cô ngu ngơ, cứ khăng khăng giữ một hoài niệm, một quá khứ, một con người không đáng. Cô chỉ cười vì cô giữ không phải vì cô muốn níu kéo, cô muốn hàn gắn hay đợi chờ những gì đã mất. Đơn giản là để thương một ai đó cũng cần một lý do, chứ chẵng dễ dàng như cô đã nói, để ngừng thương yêu một ai, vô vàn lý do cũng không bao giờ đủ.

Tôi, một cô gái đa cảm, đa sầu, sống với đời bằng một tấm lòng chân thành nhất, nồng nhiệt nhất, để rồi không ít bao lần, cô bị người ta lợi dụng. nhưng cô không buồn, cô không trách móc một ai, vì cô biết dù có gồng mình đến đâu đi nữa, cô vẫn mãi là cô gái luôn đặt tình cảm lên hàng đầu.

Cũng vì thế mà trong tình yêu, cô rất nhạy cảm, cảm xúc thay đổi chóng vánh đến lạ kỳ, chỉ một tin nhắn gửi đi không được phản hồi cùng làm cô khá đỗi hoang mang, hay chỉ là một câu nói tình cảm của người ấy vào mỗi sớm mai thức dậy, cũng đủ năng lượng để làm cô thấy hạnh phúc khôn xiết. Không phải cô không biết, sống phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm, sống bằng cảm xúc dễ bất hạnh và gặp nhiều bi lụy, cô vẫn luôn sống thật với bản chất con người vốn có.

Sao vẫn cứ thương người cũ

Mặc kệ đối phương yêu bao nhiêu, thương bao nhiêu, cô vẫn dại dột một lòng một dạ với người ta. Thích, yêu rồi thương, tình cảm ấy xuất hiện và tăng dần theo từng cung bậc. Người ta thường nói " Cái gì dễ đến, dễ đi", nhưng cô lại hoàn toàn trái ngược "Càng dễ càng sâu đậm". Không phải cứ yêu, cứ thương là cho đối phương thứ này thứ kia, chỉ đơn giản là sự quan tâm, sự đồng cảm dù chỉ là âm thầm. Tất cả mọi thứ cứ dần dần lớn lên theo thời gian và không gian. Đến nỗi giờ đây, dù chỉ là người xa lạ, ngược hướng nhau, cô vẫn không thể nào ngừng yêu thương người cũ. Nó cứ đeo bám lấy cô ngày qua ngày và cô cũng không muốn gắng gượng để rủ bỏ nó đi. Vì cô không thấy cô sai.

Sao vẫn cứ thương người cũ

Bạn bè cứ trách cô dại, cô ngu ngơ, cứ khăng khăng giữ một hoài niệm, một quá khứ, một con người không đáng. Cô chỉ cười vì cô giữ không phải vì cô muốn níu kéo, cô muốn hàn gắn hay đợi chờ những gì đã mất. Đơn giản là để thương một ai đó cũng cần một lý do, chứ chẵng dễ dàng như cô đã nói và để ngừng thương yêu một ai, vô vàn lý do cũng không bao giờ đủ. Có hay chăng khi những vết hằn đã lành lặn, trái tim cũng khỏe mạnh để đón nhận một tình yêu mới, một con người mới, thì tình yêu thương ấy mới bớt dần đi. Nhưng sự yêu thương ấy vẫn sẽ mãi là một kỷ niệm, một ký ức đẹp trong cuộc đời một người con gái.

Hạt Mít -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm