Nội dung

Tờ Perth News ngày hôm nay 28.5 đưa tin về một cặp vợ chồng người Úc đã bỏ ra 50.000 USD (tương đương hơn 1,1 tỷ VND) để làm một bữa tiệc sinh nhật xa hoa theo chủ đề Disney cho con gái 3 tuổi.

Điều đáng chú ý, người vợ có tên Trang Nguyen – nữ đại gia theo tờ Perth News đưa tin, là một phụ nữ Việt Nam. Bà Trang Nguyen và chồng, ông Eric Lambo đã mời 220 người đến chào mừng sinh nhật lần thứ 3 của con gái mình tại Perth - thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Tây Úc.

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Bà mẹ Việt Trang Nguyen và chồng, một doanh nhân đình đám ở Perth, Úc gây xôn xao khi tổ chức tiệc sinh nhật lên tới 50.000 USD

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Cặp đôi đã mời 220 người đến chào mừng sinh nhật lần thứ 3 của Lauren - cô con gái cưng của họ.

Được biết, cặp vợ chồng đã chi hàng ngàn đô la để mời các nhân vật Mickey và Minnie Mouse, một ảo thuật gia, một nhà chụp ảnh tự động, một nghệ nhân vẽ mặt, một nghệ sĩ thổi bong bóng, một trạm bắp rang lưu động để giải trí cho 50 em bé được mời đến.

Thực đơn bữa tiệc sinh nhật gồm có trà, tempura sò điệp, cơm viên chiên nấm truffle kiểu Ý, cơm thập cẩm Tây Ba Nha, pizza, hàu sống và rượu Remy Martin XO – giá tiền tổng cộng hơn 25.000 đô.

Cặp đôi cũng trả 3000 đô để thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Dave&Charlotte và 1.600 đô cho cựu ca sĩ thần tượng Úc Courtney Murphy đến để giải trí cho người lớn.

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Tiệc sinh nhật được làm theo chủ đề Disney

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Thực đơn bữa tiệc toàn những món ăn quý giá lên tới 25.000 USD

“Tôi làm trong nghành công nghiệp giải trí. Do đó, nếu ai có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấn tượng thì đó sẽ phải là tôi. Theo truyền thống Ý và Việt Nam, sinh nhật đầu tiên luôn phải tổ chức to. Vì vậy, chúng tôi quyết định tổ chức hoành tráng cho cả sinh nhật thứ hai và thứ ba của con mình”, ông Lembo, chồng của bà Trang Nguyen trả lời phỏng vấn với trang Perth News.

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Các nhân vật Disney được mời đến làm hoạt náo viên mới thù lao 600 USD

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Hàng chục món quà sinh nhật đắt tiền bày kín bàn

 Mẹ việt bỏ 11 tỷ làm sinh nhật con gái xôn xao dân mạng úc

Cặp vợ chồng đã vấp phải không ít những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng Anh và Úc khi tiết lộ mức chi phí của xa xỉ để tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. Tuy nhiên ông Lembo cũng cho biết ông thường xuyên tặng tiền cho các tổ chức từ thiện, đồng thời, tiệc sinh nhật con gái ông cũng giúp đóng góp tiền cho kinh tế địa phương.

“Tôi sẽ tiếp tục “bơm” tiền cho cộng đồng vào năm tới, trong ngày sinh nhật thứ tư của con gái tôi”, ông Lembo khẳng định.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm