Nội dung

Mới đây chàng trai không tay không chân Nick Vujicic đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu và hạnh phúc của gia đình bên thành viên mới, bé Dejan.

 mê mẩn với vợ đẹp con xinh của nick vujicic

Trước đó, ngày 9 tháng 8 năm 2015, chàng trai không tay không chân kỳ diệu Nick Vujicic như khiến cả thế giới vui lây khi hạnh phúc thông báo trên trang facebook của mình về việc gia đình anh đã chào đón thêm một thiên thần thứ hai. Nick viết "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi đón chào Dejan, cậu bé đáng yêu này. Kanae đã rất cừ và hai cậu bé thì yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Đến nay, con trai thứ hai của Nick Vujicic và vợ đã được hơn 1 tháng tuổi. Vẻ kháu khỉnh và đáng yêu của bé Dejan khiến ai ngắm nhìn cũng không thể không “mê mẩn”. Có vẻ, cậu bé đã được thừa hưởng một cách hoàn hảo những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Vợ của Nick Vujicic là một cô gái mang hai dòng máu Mexico – Nhật Bản và sở hữu một vẻ đẹp đầy mê hoặc. Nick và vợ gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của anh ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Đám cưới hạnh phúc của Nick và người vợ lai đã diễn ra vào ngày 12/2/2012. Họ đã có một con trai, bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg. Và giờ đây, đang hạnh phúc với thiên thần nhỏ thứ hai.

 mê mẩn với vợ đẹp con xinh của nick vujicic

Nick Vujicic hạnh phúc bên con trai thứ hai.

 mê mẩn với vợ đẹp con xinh của nick vujicic

Vợ của Nick Vujicic là một cô gái mang hai dòng máu Mexico – Nhật Bản và sở hữu một vẻ đẹp đầy mê hoặc. 

 mê mẩn với vợ đẹp con xinh của nick vujicic

Nick và vợ gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của anh ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ.

 mê mẩn với vợ đẹp con xinh của nick vujicic

Cặp đôi đã có một con trai, bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg. Và giờ đây, đang hạnh phúc với thiên thần nhỏ thứ hai.

Vào tháng 5/2013, Nick Vujicic lần đầu tiên đến Việt Nam đã làm rung động trái tim hàng nghìn người dân Việt Nam thông qua những câu chuyện có thật về cuộc đời mình và nghị lực sống mãnh liệt. Tháng 5/2014, anh quay trở lại Việt Nam với tư cách là một vị khách mời đặc biệt trong chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt". Ngày 22/3/2015 vừa qua, Nick trở lại Việt Nam lần thứ 3 và tham gia trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP HCM với chủ đề "Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Trẻ thường xuyên dùng sữa tắm sẽ dậy thì sớm?

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cho trẻ với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú và đều được quảng cáo “không gây kích ứng cho da, an toàn tuyệt đối”. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn nghi ngờ về thành phần chứa trong mỗi chai sữa tắm...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm