Nội dung

Quỳnh Lương tên thật là Lương Mai Quỳnh, sinh năm 1995, là gương mặt mẫu nữ triển vọng của làng giải trí Việt. Cô từng tham gia vào nhiều MV ca nhạc, hóa thân thành người trong mộng của loạt nam thần Vbiz như trong MV Màu nước mắt của Trung Quân hay MV Nếu như ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn. Năm 2020, Quỳnh Lương đóng chính trong bộ phim "Gái ngàn đô" - dự án khai thác đề tài "gái ngành" nhạy cảm, có phần tạo bạo hơn "Quỳnh búp bê" về cả nội dung lẫn những phân đoạn cảnh nóng.

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Quỳnh Lương xinh đẹp, từng tham gia vào nhiều dự án MV, phim ảnh,...

Ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của mẫu nữ Hà Nội, ít ai biết cô có con từ khi mới 18 tuổi. Chỉ 2 năm sau kết hôn, Quỳnh Lương đã "đường ai nấy đi" với chồng cũ, làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai - bé Gấu. 

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Người đẹp sinh năm 1995 và con trai 7 tuổi.

Thời gian gần đây, Quỳnh Lương đang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì nhiễm Covid-19. Càng bất ngờ hơn vào thời điểm là F0, nữ diễn viên lại nhắc đến chồng làm dân tình hoang mang. Người đẹp thông báo: "Ngày 25/12 chồng mình với em chồng mình đã thông báo dương tính với Covid-19. Với cương vị là một người vợ, mình tự ý thức được việc mình cách ly tại nhà cho tới ngày hôm nay và giờ mình là một F0 rồi nè".

Từ trước đến nay, Quỳnh Lương tuy vướng vào nhiều tình đồn tình cảm nhưng vẫn lẻ bóng nuôi con nên cộng đồng mạng rất tò mò người chồng được nữ diễn viên nhắc đến là ai. Tìm hiểu mới biết, hóa ra đó là một thần tượng Kpop tên Jin (nhóm BTS) mà Quỳnh Lương yêu mến và vẫn thường gọi đùa là chồng. Cô hài hước chia sẻ: "Đồng vợ đồng chồng F0 cùng một lúc. Mọi người thấy em có xứng đáng là phu nhân tương lai của Pít Jin không".

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Tuy nhiễm Covid-19 nhưng Quỳnh Lương vẫ khỏe mạnh, lạc quan.

Con 4 tháng tuổi mẹ đi phát tờ rơi, giấu nhẹm thông tin bố đứa trẻ

Quỳnh Lương chia sẻ, cô kết hôn khi 18 tuổi với chồng cũ lúc đó 22 tuổi. Cặp đôi tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng yêu nhau vì Quỳnh Lương có em bé. "Mình có thể ích kỉ nghĩ đến bản thân và có một lựa chọn khác đi. Nhưng lúc đó mình chỉ muốn sinh con và cố gắng nuôi con thôi", người mẹ trẻ tâm sự.

Thế là Quỳnh Lương trở thành mẹ bỉm sữa khi mới 18 tuổi. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1995 chưa có gì trong tay, phải phụ thuộc nhà chồng và không tìm được hạnh phúc trong hôn nhân. Khi con mới 4 tháng tuổi, cô quyết định đi làm thêm từ phát tờ rơi, tiếp thị đến bán hàng online, "không từ việc gì" để kiếm tiền nuôi con. Cô dự định khi kinh tế ổn định hơn, đủ khả năng lo cho con thì sẽ ly hôn.

Nữ diễn viên phim Gái ngàn đô tâm sự: "Mình nghĩ mãi đến chuyện ly hôn rồi nhưng kinh tế lúc đó không đủ vững để mình có thể chăm sóc tốt cho con. Đến một ngày cảm giác là mình có thể không cần phụ thuộc vào ai nữa thì mình quyết định ra đi".

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Con trai Quỳnh Lương điển trai, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Quỳnh Lương ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi đôi mươi khi con trai mới 2 tuổi. Nhiều năm qua, cô không tiết lộ thêm thông tin hay hình ảnh của chồng cũ cũng là bố của con trai. Người đẹp một mình chăm sóc con trai rất tốt, tự cáng đáng kinh tế, vừa làm mẹ, vừa là bạn của con. Dù vậy Quỳnh Lương khẳng định, cô không bao giờ cấm con gặp ông bà nội và bố vì muốn con nhận được tình yêu thương đủ đầy từ mọi người.

Không áp lực khi làm mẹ đơn thân, con trai ngoan ngoãn

Một mình nuôi con khi còn rất trẻ nhưng Quỳnh Lương không cảm thấy áp lực. Người mẹ nổi tiếng bộc bạch: "Mình không nghĩ bản thân có áp lực gì khi làm mẹ đơn thân. Mình chỉ áp lực khi làm mẹ thôi. Bởi vì làm mẹ thì luôn muốn con mình được tốt, kể cả có người bố hay không. Nhiều khi Quỳnh thấy, việc mình không có chồng lại đỡ áp lực hơn. Mình không bị áp lực từ bố mẹ chồng, không phải chăm sóc cho chồng. Quỹ thời gian của mình sẽ dồn vào công việc và cho con thôi".

Dù bận rộn, Quỳnh Lương vẫn dành thời gian kèm con trai học, dành những khoảng thời gian chất lượng bên con. Cô cho biết: "Thực ra mình sẽ chia thời gian làm 2 khoảng: Khoảng thời gian cho Gấu và khoảng thời gian đi làm. Ban ngày thì Gấu đi học nên mình không phải quan tâm, kèm cặp quá nhiều. Còn buổi tối nếu không đi quay, đi chụp thì mình sẽ phụ trách việc học của Gấu và các hoạt động khác. Nói chung, mình sẽ cố gắng hoàn thành công việc vào ban ngày. Còn buổi tối nếu ở Hà Nội thì sẽ dành 100% thời gian cho Gấu, còn không thì đành phải nhờ dì chăm sóc bé".

Dưới sự dạy dỗ chu đáo của mẹ, con trai Quỳnh Lương rất ngoan, sớm biết phụ giúp mẹ các công việc nhà. Không ít lần, Quỳnh Lương chia sẻ hình ảnh con trai tự lập, tự ăn, biết xách túi cho mẹ, nhặt rau,...Ai nấy đều cảm thấy mừng thay mẹ đơn thân trẻ tuổi, vì tuy không có hôn nhân trọn vẹn nhưng cô đã làm mẹ và nuôi dạy con rất tốt.

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Mẹ đơn thân đóng gái ngành bạo hơn quỳnh búp bê mắc covid-19

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm