Nội dung
Máy ảnh thời trang sony có màn hình cảm ứng

Trong hai dòng máy ảnh sắp được Sony tung ra, T200 được cho là mẫu máy thời trang dành cho đàn ông, còn T70 là phiên bản dành cho nữ giới. Cả hai đều gây ấn tượng mạnh ở màn hình cảm ứng rộng, có tỷ lệ khung hình 16:9, choán toàn bộ mặt sau của máy. Thêm vào đó, ống kính của cả hai đều được thiết kế theo dạng kính ngắm viễn vọng, nên dù zoom đến bao nhiêu chăng nữa, kích thước của máy vẫn không hề thay đổi.

Cả T200 và T70 đều sở hữu một cảm biến ảnh có độ phân giải 8 Megapixel. Chúng có khả năng chụp những bức ảnh ở tỷ lệ 16:9, rất tiện lợi nếu người sử dụng muốn xem lại trên những màn hình TV HD. Cả hai đều có cơ chế hoạt động khá dễ dàng, tuy nhiên lại không có chế độ ưu tiên độ mở và ưu tiên màn trập. Tuy vậy, 2 mẫu máy mới nhất này lại được Sony trang bị cho khá nhiều chế độ cảnh mặc định, rất thuận tiện cho người sử dụng khi phải chụp ảnh trong những điều kiện đặc biệt như ngoài bãi biển, trong đêm pháo hoa, hay dưới trời mưa tuyết.

Máy ảnh thời trang sony có màn hình cảm ứng

Sony Cyber-shot DSC-T200 với vỏ màu đen đậm vẻ nam tính.

Cả hai cũng cùng sở hữu một hệ thống ổn định ảnh quang học và một hệ thống dò tìm mặt tự động. Đặc biệt, hệ thống dò tìm mặt tự động ở T200 và T70 còn có thể kết hợp với một tính năng mới, được Sony đặt tên là Smile Shutter, có thể tự động chụp ngay khi có một khuôn mặt nào đó trong khuôn hình nở nụ cười. Chế độ này cũng có tác dụng tương đương như chế độ hẹn giờ, nhưng cho hiệu quả cao hơn nhiều.

Tuy nhiên, màn hình cảm ứng cỡ lớn, chi tiết gây chú ý nhiều nhất trong thiết kế của hai chiếc máy ảnh thời trang này, lại có độ phân giải không cao. Những dòng chữ, biểu tượng và hình ảnh hiển thị không được sắc nét. So với chiếc G1 cũng của Sony, có thể nói màn hình của hai mẫu máy mới thua xa.

Máy ảnh thời trang sony có màn hình cảm ứng

Sony Cyber-shot DSC-T70 có vỏ màu trắng của máy nghe nhạc iPod.

T200 và T70 đều chỉ có duy nhất 4 phím điều khiển, dùng để thực hiện các chức năng cơ bản như: bật/tắt máy, zoom xa, xem lại ảnh và chụp ảnh. Tất cả các tính năng còn lại, người sử dụng đều phải thực hiện thông qua màn hình cảm ứng.

Ngoài những điểm chung kể trên, giữa hai model mới cũng có những chi tiết khác biệt. Sony Cyber-shot DSC-T200 là phiên bản nâng cấp của dòng T100 nổi đình nổi đám, hiện vẫn đang rất "hot" dù đã ra mắt được khoảng gần 4 tháng. Toàn bộ thân máy được phủ một màu đen sang trọng, kết hợp với những đường thẳng mạnh mẽ, làm tăng thêm vẻ nam tính cho chiếc máy ảnh thời trang. Ngoài màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch và zoom quang 5x, độ nhạy sáng tối đa của T200 cũng lên tới ISO 3200. Máy có khả năng quay video ở độ phân giải VGA với tốc độ 30 hình/giây. T200 có kích thước các chiều là 92 x 58 x 22 mm và chỉ nặng 160 gram.

Máy ảnh thời trang sony có màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng choán toàn bộ bề mặt sau của T200 và T70.

Trong khi đó, Sony Cyber-shot T70 lại được khoác lên mình bộ cánh màu trắng sữa gợi cảm của máy nghe nhạc iPod. Vì là mẫu máy ảnh dành cho các quý bà quý cô, nên thân hình của T70 nhỏ hơn T200 một chút, với kích thước các chiều là 90 x 56 x 23 mm. Do đó, màn hình cảm ứng của T70 cũng nhỏ hơn so với T200, với đường chéo chỉ là 3 inch. Ống kính của T70 có zoom quang 3x.

Hiện tại, giá cả cũng như thời gian xuất hiện trên thị trường của hai sản phẩm mới này chưa được tiết lộ.

Anh Linh tổng hợp

Ảnh: e-Photographia.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thêm Canon EOS 40D và 1Ds Mark III

Hôm qua, Canon chính thức cho ra mắt hai model 40D và 1Ds Mark III thuộc dòng máy chuyên EOS. Những dòng máy thời trang IXUS và PowerShot cũng được đón thêm tới 6 thành viên mới.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Pentax thêm 2 máy ảnh thời trang Optio

Hãng máy ảnh kỳ cựu Pentax vừa chính thức trình làng hai mẫu camera số thương hiệu Optio mới, trong đó, Z10 là chiếc máy ảnh thời trang có zoom quang 7x đầu tiên của hãng, còn S10 là một trong những model 10 "chấm" nhỏ, nhẹ nhất hiện nay.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm