Nội dung
Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

công ty sơn nero cho ra đời nhiều loại sản phẩm và đưa ra những giải pháp sử dụng màu sắc trong ngôi nhà, đặc biệt là không gian trong phòng ngủ .

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Những gam màu nhẹ như màu trắng, màu vàng nhạt hay hồng vẫn thường được xem là một sự lựa chọn của các gia đình trẻ.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Những gam màu đậm như màu đỏ, màu cam, hay xám cũng tạo nên những cá tính riêng cho người sử dụng khi chúng đem lại cho căn phòng độ sáng và bóng, đặc biệt với gam màu đỏ tía. Bao trùm sắc màu trong căn phòng này chủ đạo là tông màu tươi vui nhưng đạt được độ chín, mang nét cá tính mạnh.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Tấm kính phía sau phát tán lượng sáng khắp ngóc ngách bên trong không gian phòng ngủ. Nét tinh tế và dịu dàng trong căn phòng nhỏ nhắn dễ gây được thiện cảm và sự thanh bình cho người sử dụng. Người sử dụng cũng vẫn cảm nhận được sự tươi vui, giàu sức sống thấp thoáng những gam màu tưởng như đơn giản ấy.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Sự pha trộn giữa những màu sắc dịu dàng và thiết kế nội thất sẽ tạo một không gian hoàn chỉnh.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Sự kết hợp với thiết kế tạo ra được ánh sáng có độ bóng và những đường cong mềm mại tạo vẻ đẹp lung linh bên cạnh gam màu tối.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi dạo quanh căn phòng và khám phá ra được sự phong phú của 4 mùa trong năm đều hiện diện bởi cách kết hợp màu sắc của gỗ nhạt sáng bóng, nâu trầm của nội thất, màu trắng vỏ trứng…

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Tất cả những màu sắc khi kết hợp hài hoà với những thiết kế nội thất sẽ tạo nên những cảm giác đặc biệt: mát dịu, hiền hòa song tươi vui và tràn ngập năng lượng.

Màu sơn cá tính tạo không gian ấn tượng

Bạn nên lựa chọn các màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ như màu hồng hay tím nhạt kết hợp với ánh sáng ngoài trời là một gợi ý khiến căn phòng tràn ngập sắc xuân, ngọt ngào như tình yêu bạn dành cho các thành viên trong gia đình.

(Nguồn: Sơn Nero)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

12 mẫu phòng khách IKEA năm 2012

Các mẫu thiết kế IKEA 2012 đơn giản nhưng cũng rất cá tính và hiện đại, đem lại cho bạn nhiều lựa chọn nếu muốn thay đổi style cho phòng khách trong năm mới.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm