Nội dung
Mất chồng vì… ngại!

Vì nhiều lý do, không ít chịu em phải chịu đựng rào cản khá lớn trong đời sống tình dục. Những dè dặt, hạn chế về mặt tâm lý, nhu cầu đôi khi trở thành “lưỡi hái” cướp đi thứ hạnh phúc vốn dĩ phụ nữ phải được tận hưởng.

Nhiều chị em bị ảnh hưởng nhiều bởi tâm lý e ngại, dè dặt với các chuyện tế nhị như sinh hoạt vợ chồng. Điều này ăn sâu vào suy nghĩ, nếp sống, sinh hoạt của chị em, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày càng cởi mở, những tâm lý này có còn phù hợp, nhất là với chuyện vốn dĩ rất cần thẳng thắn như tình dục lứa đôi?

Không chịu “lăn xả” trên giường

Không thể phủ nhận, vẫn có không ít chị em cho rằng tình dục là một lĩnh vực càng ít đề cập, bàn luận thì càng tốt. Họ thường có tâm lý e ngại, coi chuyện giường chiếu là chuyện nhạy cảm, tế nhị, cùng lắm là chỉ nhằm mục đích duy trì nòi giống chứ không phải để thỏa mãn khoái cảm hay làm khăng khít thêm đời sống tinh thần.

Mất chồng vì ngại
Nhiều chị em thường bị động trên giường chiếu

Chính vì tâm lý này, họ không dám chủ động trong chuyện ấy, không dám “lăn xả” trên giường. Trong khi trái lại, các ông chồng cho biết họ rất hào hứng mỗi khi vợ mình là người chủ động đề cập, dù chỉ trong vài dịp thật đặc biệt. Họ cho rằng phụ nữ cực kì quyến rũ và mời gọi khi ở tư thế chủ động, điều này như một thứ gia vị nồng nàn khiến các quý ông đặc biệt kích thích trước mỗi lần giao hoan.

Chủ quan với dấu hiệu suy giảm sinh lý nữ

Mặc dù xã hội hiện đã cởi mở hơn khi đề cập đến đời sống tình dục, tuy nhiên trong tư tưởng của số đông chị em, đây vẫn là vấn đề rất nhạy cảm. Do đó, khi có trục trặc trong “chuyện chăn gối”, đa số các cặp đôi thường cố gắng tự giải quyết. Khi vấn đề đã quá nặng nề, không biết làm cách nào để tháo gỡ họ mới dám tìm đến bệnh viện để nhờ sự tư vấn, điều trị của đội ngũ bác sĩ.

Mất chồng vì ngại
Chủ quan với những biểu hiện của suy giảm sinh lý

Tâm sự trên một diễn đàn, chị N. (kế toán ngân hàng, Nam Định) chia sẻ, mới kết hôn được 4 năm nhưng cuộc hôn nhân của vợ chồng chị “khá nặng nề”. Sau khi sinh đứa thứ hai, nhu cầu “chuyện ấy” của chị gần như không có. Nếu chồng đòi hỏi quá nhiều, chị mới chiều nhưng lại bị đau, cảm giác âm đạo khô rát. Vì e ngại và cho rằng đây là chuyện tế nhị giữa hai vợ chồng nên chị không nghĩ đến chuyện đi khám, cho đến một ngày chị cảm thấy anh không còn muốn gần gũi”.

Điều đáng buồn là trong khi những chị em bị suy giảm sinh lý âm thầm chịu đựng, họ còn phải chịu thêm áp lực rằng hàng trăm cô gái trẻ ngoài kia sẵn sàng ngả vào lòng, chiều chuộng các ông chồng của họ hết mực bất cứ lúc nào.

Quên đi hạnh phúc bản thân

Nhiều chị em luôn cho rằng hi sinh cho gia đình, chồng con là bổn phận của mình. Nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình thậm chí từ bỏ cả công việc, từ một cô gái phấn son trở thành bà mẹ “bỉm sữa” đầu tắt mặt tối trong bếp, đầu bù tóc rối.

Mất chồng vì ngại
Chăm sóc gia đình, con cái được xem là nhiệm vụ chính, quan trọng hơn "chuyện ấy"

Nhiều phụ nữ với suy nghĩ rằng, chu đáo cho chồng con là cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thế nhưng trái ngang khi nhiều chị em lâm vào cảnh chồng đi ngoại tình dù đã hết lòng lo lắng cho anh ấy vẹn toàn từng bữa ăn, giấc ngủ.

Lời khuyên dành cho chị em là nên cởi mở và quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống tinh thần cũng như tình dục của bản thân, luôn chủ động tìm kiếm những biện pháp cải thiện tâm sinh lý hiệu quả để sẵn sàng đón nhận những giây phút thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi.

Tiên nữ Diệu Phương Đan

Đẹp mặn mà – Sống thăng hoa

Được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Tiên nữ Diệu Phương Đan với các thành phần bổ khí, hoạt huyết; tăng cường chức năng thận và bổ sung nội tiết tố như: ích mẫu, hương phụ, xuyên khung, vitamin E, tinh chất mầm đậu tương,… giúp chị em phụ nữ cải thiện sinh lý, lấy lại cảm xúc ham muốn và đạt đến cảm giác thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng.

Mất chồng vì ngại

Tiên nữ Diệu Phương Đan thích hợp dùng cho các trường hợp:

+ Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ

+ Tăng cường sinh lý nữ cho các trường hợp suy giảm sinh lý, giảm tiết dịch âm đạo, lãnh dục.

+ Chống lão hóa, cân bằng tâm sinh lý ở phụ nữ trẻ, phụ nữ tiền mãn kinh.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen.

Dược sỹ tư vấn sức khỏe sinh lý: 1900 63 64 16 hoặc 0473 044 999;

Website: http://suckhoesinhly.com.vn/

GPQC:  304/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm