Nội dung
Bức ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát

Hình ảnh người chồng gội đầu cho vợ khi chị đang bụng mang dạ chửa khiến người xem xúc động. Khi bức ảnh này được chia sẻ không ít chị em đã phải xuýt xoa: "Đâu cần túi xách, quần áo hàng hiệu phụ nữ có chồng thương vợ như thế này cũng đã đủ hạnh phúc".

Ngày hôm qua, facebook cá nhân của chị Lưu H. (An Dương, Hải Phòng) đã chia sẻ lại những hình ảnh kỷ niệm 1 năm trước của chị. Những bức ảnh nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn mạng lớn và để lại nhiều bình luận, chia sẻ sôi nổi.

Bức ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát

Ảnh trên facebook của chị Lưu H.

Trong ảnh, chị H. đang ở những tháng cuối của thai kỳ, tay ôm bụng bầu nằm gọn trong chậu tắm của trẻ em để người chồng là anh Hoàng V. gội đầu giúp. Người chồng ngồi trên ghế nhựa, một tay cầm chiếc ca nhôm một tay gội đầu cho vợ rất ân cần, tỉ mỉ. Giữa khoảng sân đầy nắng, ngổn ngang những thau chậu, hình ảnh gia đình nhỏ ấm cúng khiến nhiều người xem xúc động

Bức ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát

Bức ảnh gây sốt tại nhiều diễn đàn với hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Hiện tại chị H. đã sinh con gái được 1 năm, trên trang cá nhân người phụ nữ trẻ này cũng thường xuyên đăng tải những tấm ảnh gia đình đầy hạnh phúc.

Tròn 1 năm những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, khi được chính người vợ chia sẻ lại những bức ảnh này vẫn gây sốt tại nhiều diễn đàn với hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Bức ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát

Nhiều chị em phụ nữ cũng cho biết, họ từng chứng kiến chồng hoặc người thân có những hành vi cử chỉ quan tâm, chia sẻ với phụ nữ lúc họ mang bầu dù là những việc nhỏ nhặt nhất trong sinh hoạt hằng ngày.

Thành viên Sinh...nói: "Mình còn ganh tị với chính chị dâu của mình. Anh trai mình lấy vợ, chị ấy mang thai 9 tháng 10 ngày chưa một lần phải ra quán gội đầu, ở nhà anh ấy gội cho chị, còn chưa kể anh ấy còn giặt đồ cho cu cậu nữa".

Bên cạnh những bình luận khen người người chồng cũng không ít bình luận hài hước như: "Các bạn đừng nói là "chồng nhà người ta" mà hãy nói là "vợ nhà người ta". Hiện nay được mấy bà vợ chịu ở nhà nằm như thế này hay lại đòi ra salon gội đầu?".

 Theo Vietnamnet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mất chồng vì… ngại!

Mất chồng vì… ngại! Vì nhiều lý do, không ít chịu em phải chịu đựng rào cản khá lớn trong đời sống tình dục. Những dè dặt, hạn chế về mặt...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm