Nội dung
Bị bồ của chồng chửi ngu vì để lộ mật tin

Em choáng váng khi phát hiện ra chồng ngoại tình, hơn thế em còn bị người ta chửi là ngu...

Hỏi:

Chào chị Tâm An!

Thật sự em bối rối với chuyện của mình quá, em vốn là người hiền lành và rất ngại va chạm. Cuộc sống vợ chồng em nói chung cũng rất bình yên và em tôn trọng cuộc sống riêng tư của chồng, chồng em cũng vậy. Em quan niệm mình phải tin tưởng nhau là chính thôi chứ nếu lúc nào cũng kè kè theo dõi mọi hoạt động của chồng thì chẳng còn gì là hạnh phúc nữa. Anh cũng là người có trách nhiệm không để vợ con phải thiếu thốn điều gì dù gia đình em cũng không giàu có. Em nghĩ cuộc sống gia đình cứ thế này là ổn.

Thế rồi đột ngột em nhận được một tin nhắn từ số máy lạ, trong đó có nói rằng ngày ngày giờ này chồng em đang hẹn hò với một cô gái ở quán cà phê X. Em đọc xong liền xóa đi luôn bởi thấy tin nhắn đó thật vớ vẩn và chắc ai đó ghét em nên mới bày trò như vậy. Nhưng chỉ hai hôm sau lại tiếp tục là số máy đó nhắn vào máy em bảo đến ngay nhà nghỉ Y để bắt quả tang chồng đang quan hệ với một cô gái đó. Em nhắn tin lại nói là em không rảnh để đi làm thế thì máy đó nhắn tin lại bảo là em quá ngu dốt để chồng dắt mũi. Họ nói cho địa chỉ email họ sẽ gửi hình ảnh cho xem. Lúc này em không cho địa chỉ email vì nghĩ lại bị làm phiền nên em từ chối tiếp. Nhưng không hiểu sao họ tìm ra facebook của em và gửi tin nhắn riêng cho em rất nhiều hình ảnh chồng em đưa một người phụ nữ lạ vào khách sạn với những hình ảnh khá tình tứ. Em tìm hiểu thông tin thì facebook đó trống trơn không có gì.

Bị bồ của chồng chửi ngu vì để lộ mật tin
Ảnh minh họa

Cứ thế em và người lạ mặt chat qua chat lại, họ chỉ giới thiệu họ là người muốn giúp em tìm ra bản chất của chồng em là người trăng hoa. Và họ luôn xui em đi đánh ghen, xui em thuê người tạt axit này nọ, thậm chí xui em ly hôn.

Sao bao nhiêu sự nghi ngờ vì lấy đâu ra người tốt đến thế, em vừa đau lòng vì chồng em đã ngoại tình vừa nghi vấn người kia. Cuối cùng sau khi nói chuyện với chồng, em đã phát hiện ra số điện thoại đó là của bồ trước anh ấy, cô ta bị chồng em bỏ nên điên cuồng theo dõi chồng em mọi lúc. Anh đã xin lỗi em và hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện nhưng cô gái kia thì liên tục chửi em ngu làm lộ mọi chuyện này khác. Em thấy bối rối quá chị ơi, giúp em nhé.

Đến giờ em vẫn thấy choáng vì biết chồng ngoại tình nhưng anh ấy lại tỏ ra là nạn nhân. Sống tiếp thì thấy bất an mà bỏ chồng thì đúng là em đã làm toại nguyện cô ta rồi...

Chị Tâm An trả lời:

Chào em thân mến!

Một cô gái hiền lành, muốn sống bình yên là điều tốt, nhưng nếu hiền lành tới mức chuyện gì cũng bỏ qua tới mức bị ghen ngược mà cũng im lặng thì quả thật là chuyện “xưa nay hiếm”.

Chị muốn nói với em rằng mình muốn sống bình yên, nhưng nếu người khác không tôn trọng sự bình yên ấy thì hãy cứng rắn và kiên quyết để bảo vệ hạnh phúc hoặc bảo vệ sự riêng tư ấy. Có thể cô ta ghen tuông, nhưng em đâu phải là nạn nhân để cô ta trút giận, hơn nữa, cô ta đâu có quyền gì để chửi em ngu? Bởi bản thân cô ta đã cướp chồng em rồi lại bị cướp bởi người khác đó thôi, xét cho cùng ra ai là người bình tĩnh khôn ngoan hẳn là cô ta đã hiểu rõ.

Nhưng chuyện này em nên rõ ràng và dứt khoát, với chuyện ngoại tình của chồng em, em nên tìm hiểu kỹ chuyện này xem xét anh ta đã chấm dứt hoàn toàn hay chưa, lời hứa của anh ta có chắc chắn được thực hiện hay không. Hơn nữa, em nên lưu lại những cuộc gọi và tin nhắn của cô gái kia, nếu cô ta vẫn cố tình làm phiền em thì em có thể nhờ pháp luật xử lý vì tội quấy rối đời sống của người khác hoặc có hành vi xúi giục người khác phạm tội.

Chị nghĩ, trong cuộc sống hạnh phúc cũng vậy, tin nhau là điều đáng khuyến khích nhưng em cũng không nên chủ quan trong đời sống vợ chồng, nếu vì tin nhau tới mức chẳng bao giờ quan tâm đến bên kia nghĩ gì, có hành động gì bất thường hay không thì có lẽ em đang “thả” cuộc hôn nhân của mình tự trôi nổi chứ không phải đó là cách giữ gìn hôn nhân đâu em ạ.

Chúc em luôn sáng suốt.
 Theo Chị Tâm An / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm