Nội dung

Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 đã quay trở lại với sự chờ mong của đông đảo khán giả. Năm nay có một điều đặc biệt của chương trình là có sự góp mặt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chị sẽ đảm nhận vai trò rất quan trọng là Giám đốc Âm nhạc của cuộc thi.

 Lưu thiên hương xác nhận tham gia giọng hát việt nhí 2014

Bà mẹ một con quyến rũ đảm nhiệm vị trí Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt Nhí 2014

Lưu Thiên Hương là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người giàu nội lực nhất trong làng giải trí âm nhạc. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã từng đạt rất nhiều giải thưởng như: giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát Pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc Hồ gươm sáng sớm… Bên cạnh đó, chị cũng đã từng hợp tác nhiều dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ và đã rất thành công. Với vai trò mới đồng thời cũng là thử thách mới này, Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất cố gắng để đào tạo và rèn luyện cho các em về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn. Có nhiều hôm tôi mất ngủ suy nghĩ làm sao để tìm ra những định hướng âm nhạc tốt nhất và phù hợp nhất với từng thí sinh. Các em có sẵn tố chất giọng hát nhưng hầu hết các em chưa được học hành bài bản về kỹ thuật và cách xử lý bài hát, do vậy mà bản thân tôi với vai trò này phải nhiệt tình trong việc dạy dỗ và đào tạo các em để đạt được chất lượng nhất. Thành công của các em cũng sẽ là thành công của cả chương trình.”

 Lưu thiên hương xác nhận tham gia giọng hát việt nhí 2014

Lưu Thiên Hương sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chương trình

Ở vòng sơ tuyển trực tiếp của ca hai miền Nam, Bắc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc để lựa chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Chị đã từng chia sẻ rằng chị thực sự rất khó khăn trong việc tuyển chọn các thí sinh vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào. Lưu Thiên Hương mong muốn sẽ tìm ra được những nhân tố nhí tiềm năng nhất.

Bài liên quan:

Trước việc Lưu Thiên Hương giữ vị trí mới, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Nhiều luồng tin cho rằng liệu Lưu Thiên Hương có ưu ái hay thiên vị cho đội của em gái mình là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh?

Khi được hỏi về vấn đề này, Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Tôi là người rõ ràng trong công việc và các mối quan hệ. Bản thân tôi rạch ròi giữa vai trò là Giám đốc âm nhạc của một chương trình lớn và vai trò là một người chị trong gia đình. Ở  vị trí của tôi lúc này không thể tránh khỏi những ý kiến cho rằng tôi sẽ thiên vị cho đội của em gái tôi là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Và chắn hẳn sẽ có nhiều người nghĩ biết đâu tôi sẽ tư vấn cho đội em tôi những thí sinh giỏi nhất, tốt nhất…nhưng bản thân tôi khẳng định rằng chuyện đó không bao giờ xảy ra.

Tôi làm việc với sự công bằng nhất vì điều tôi mong muốn là mang lại sự công bằng cho cả chương trình, cho sự thành công của các em nhỏ khi đến với cuộc thi này. Tôi không thiên vị với bất cứ ai, kể cả em gái của tôi. Tôi làm việc với vai trò Giám đốc âm nhạc chứ không phải với vai trò chị gái của Lưu Hương Giang. Bản thân tôi công tư rõ ràng lắm.”

 Lưu thiên hương xác nhận tham gia giọng hát việt nhí 2014

Nhạc sĩ của "Em sẽ là giấc mơ" chia sẻ sẽ không thiên vị đội của em gái Lưu Hương Giang

Như vậy có thể thấy, với quan điểm rõ ràng và sự chia sẻ thẳng thắn, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ đảm nhận vai trò mới này với sự công bằng luôn đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là chủ trương của những người tổ chức và sản xuất chương trình.

 Lưu thiên hương xác nhận tham gia giọng hát việt nhí 2014

Giám đốc âm nhạc mới hứa sẽ luôn công bằng trong suốt mùa thi

Với mong muốn tìm kiếm những giọng ca nhí tài năng, thời gian này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đang cùng ban tổ chức chương trình nổ lực làm việc để giúp các em nhỏ có thể tự tin trong vòng thi Giấu mặt sắp đến. Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21g, ngày 21/6/2014 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm