Nội dung
Bạn truy cập vào Facebook thì bắt gặp dòng chữ "Sorry, something went wrong. We're working on getting this fixed as soon as we can. Go Back". Bạn không thể đăng nhập vào Facebook? Lý do tại sao?

Lỗi sorry some thing went wrong trên facebook và giải pháp khắc phục
Khi bắt gặp dòng chữ này, các bạn sẽ tiến hành thử các cách vào Facebook để đăng nhập vào Facebook của mình. Các bạn có thể tham khảo qua các cách vào Facebook mà trang congnghe.5giay.vn đã chia sẻ để rõ hơn về các cách vào Facebook khi bị nhà mạng chặn tại đây:

Cách vào Facebook 2014
Cách vào Facebook tháng 4/2014 cập nhật file hosts mới nhất
Cách vào Facebook bằng file hosts mới nhất tháng 3/2014
Download Hotspot Shield 3.33 mới nhất - cách vào Facebook và các trang bị chặn dễ dàng
Cách vào Facebook trên điện thoại Android khi bị chặn mới nhất
Cách vào Facebook trên điện thoại iPhone, iPad khi bị chặn
Cách vào Facebook trên Mac OS bằng file hosts mới nhất
Cách vào Facebook mới nhất 2014 không cần đổi DNS hay file host

Bạn thay đổi DNS, vào Facebook bằng file hosts, dùng phần mềm đổi IP vào facebook,... nhưng tất cả đều vô vọng vì vẫn không thể vào được Facebook.

Vậy nguyên nhân tại sao bạn lại không thể vào được Facebook khi bị lỗi như hình dưới:

Lỗi sorry some thing went wrong trên facebook và giải pháp khắc phục
Nguyên nhân lỗi "Sorry, some thing went wrong.":

Theo thời điểm hiện tại thì chưa biết nguyên nhân thật sự của lỗi này, nhưng theo nghiên cứu từ những kiến thức về mạng máy tính tích lũy được là do server của Facebook bị lỗi vì nhiều nguyên nhân như quá tải server hay một số lỗi của hệ thống.

Thật ra đây không phải là do nhà mạng chặn mà đây là lỗi xuất phát từ chính Facebook, đó chính là nguyên nhân mà dù bạn có thử tất cả các cách vào Facebook vẫn không thể vào được Facebook.

Vậy làm sao để có thể khắc phục được lỗi "Sorry, some thing went wrong" của Facebook này:

Do đây là lỗi từ chính server của Facebook nên việc của bạn chỉ là kiên nhẫn chờ đợi 1 thời gian là có thể vào được rồi. Khoảng thời gian chờ đợi của bạn cũng rất nhanh, chỉ tầm 20 phút. Chỉ khi nào bạn bị lỗi đó nhưng những người xung quanh vẫn vào Facebook bình thường thì bạn cần thực hiện như sau:

Xóa cache trình duyệt. thoát hết ra rồi dùng ccleaner xóa.
Ko thì search " xóa cache + tên trình duyệt đang dùng( firefox, chorme, ie...)"
Kiểm tra dns trên máy. chuyển dns về dns google. 8.8.8.8/8.8.4.4
Flush dns bằng cách vào run -->cmd--> ipconfig /flushdns --> enter
Vào = 1 trình duyệt khác.

Hi vọng bài viết sẽ làm các bạn yên tâm hơn khi gặp tình trạng "Sorry, some thing went wrong." này của Facebook. Mong rằng các bạn sẽ sớm vào được Facebook!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Tạo password một cách thông minh?

Câu chuyện bảo mật tài khoản cá nhân không phải là chủ đề mới. Tuy nhiên, bạn đã thực sự lưu tâm đến vấn đề này. Ngày nay, có hàng nghìn vụ trộm cắp tài khoản, thông tin cá nhân xảy ra mỗi...

Xem thêm  

Bí ẩn QR code những điều chưa biết

QR code là một ma trận mã hay mã vạch hai chiều, được phát triển bởi công ty Denso Wave (công ty con của Toyota) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response" trong tiếng anh có nghĩa là đáp ứng nhanh vì...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm