Nội dung
Từng Gây Chú Ý Với Isai FL Có Thiết Kế Giống G3, LG Tiếp Tục Phát Triển Thành Viên Mới Có Tên Isai VL Với Nhiều Cải Tiến.
Lg giới thiệu phiên bản isai mới với ram 3 gb volte
Sản xuất cho nhà mạng KDDI Nhật Bản, LG Isai FL gây chú ý với thiết kế viền 1,15 mm siêu mỏng, đặc biệt khi trở thành smartphone đầu tiên từ một nhà sản xuất lớn thế giới trang bị màn hình Quad HD, phá vỡ rào cản mật độ điểm ảnh 500 ppi.

Tuy nhiên, chỉ một vài tháng sau khi công bố Isai FL, thành viên kế nhiệm Isai VL đã xuất hiện với màn hình 5,5 inch Quad HD (2560 x 1440 pixel), cho mật độ điểm ảnh lên đến 534 ppi.

So với Isai FL, phiên bản Isai VL còn ấn tượng khi nâng từ RAM 2 GB lên 3 GB giúp hoạt động đa nhiệm trở nên mượt mà hơn. Và đây cũng là một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ VoLTE tại thị trường Nhật Bản.

Máy có bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm microSD), camera 13,2 Mpx ở mặt sau, camera 1,3 Mpx ở mặt trước, kích thước 76 x 145 x 10,5 mm, nặng 154 gram, bao gồm pin 3000 mAh cho thời gian chờ 580 giờ và chạy Android 4.4 KitKat.

Ngoài ra, sản phẩm lần này cũng hỗ trợ khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu thành viên G4 cao cấp của LG trong tương lai có mang nét tương đồng như Isai VL hay không.

Cũng như Isai FL, khó có khả năng LG phát hành Isai VL ngoài thị trường Nhật Bản.

Nguồn Phonearena.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm