Nội dung
galaxy s6 có thể sẽ gây bất ngờ lớn cho giới công nghệ trong năm tới với những thông số cấu hình đáng kinh ngạc và độ phân giải màn hình cực cao. Yếu tố đột biến về cấu hình vốn là sự bật ngờ mà các thiết bị của samsung mang lại đã dần mất đi từ sau chiếc Galaxy S3, thế nhưng điều đó hoàn toàn có thể quay trở lại khi Galaxy S6 hứa hẹn sẽ có đột biến mạnh mẽ về cấu hình so với các smartphone cùng thời điểm.

Galaxy s6 với độ phân giải màn hình và thông số khủng sẽ gây bất ngờ lớn
Galaxy S6 sẽ gây bất ngờ lớn trong năm tới
Galaxy S6 sẽ là sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm tới khi được ông lớn công nghệ xứ Hàn chăm chút bằng những thông số khủng và độ phân giải màn hình cao nhất có thể. Theo nguồn tin từ Android Headlines, Samsung đã có dự định tung ra thế hệ Galaxy S tiếp theo, tạm gọi là Galaxy S6 tại sự kiện MWC năm 2015 (tháng 3) tới. Đây có thể là bước đi gấp rút của Samsung trước sự độc chiếm thị trường của iPhone 6 tại phân khúc cao cấp.

Dù ra mắt sớm hơn dự kiến ban đầu (dự kiến ban đầu Galaxy S6 ra mắt vào giữa năm), Galaxy S6 vẫn mang những thông số cực khủng mà chưa chắc có đối thủ. Đáng chú ý nhất trong số đó sẽ là màn hình Super AMOLED quen thuộc nhưng có độ phân giải lên tới 4K, tức 3840 x 2160 pixel và sẽ là smartphone có độ phân giải màn hình cao nhất hiện nay nếu ra mắt.

Ngoài ra, Galaxy S6 được cho là sẽ có mặt cả chip xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdrgon 810 được xây dựng trên kiến trúc 64 bit giúp hỗ trợ tốt hơn cho độ phân giải của video 4K. Cùng với SoC mới, "siêu smartphone" này còn có bộ nhớ RAM 4 GB.

Kết hợp cùng cấu hình khủng, Galaxy S6 trang bị camera tốt hơn lên đến 20 Mpx cho phép chụp ảnh tốt hơn và máy quét mống mắt cho khả năng bảo mật mới.

Galaxy S6 cũng thể hiện đẳng cấp về thiết kế khi trang bị khung kim loại như đã có với chiếc Galaxy Alpha vừa ra mắt gần đây.

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa sáng tỏ rõ ràng và điều những người yêu công nghệ chờ đợi đó là sự ra mắt thật sự của chiếc Galaxy S6 trong vài tháng tới đây. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những thông tin khủng về Galaxy S6 sẽ trở thành hiện thực.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm