Nội dung

Cũng trong sự kiện này, Lexus cũng chính thức công bố giá bán cho các loại xe mà hãng bán ra tại thị trường Việt Nam như sau:

Lexus LS460 : 5,673 tỷ đồng
Lexus GS350 : 3,595 tỷ đồng
Lexus ES350 : 2,571 tỷ đồng
Lexus LX570 : 5,354 tỷ đồng
Lexus RX350 : 2,932 tỷ đồng

Bên cạnh việc công bố giá bán, Lexus cũng giới thiệu đại lý đầu tiên Lexus Trung Tâm Sài Gòn sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 2 tháng 1 năm 2014 tại địa chỉ 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom của Lexus Sài Gòn có quy mô khá rộng lớn với diện tích gần 4.600 mét vuông, với các dịch vụ hiện đại theo tiêu chuẩn 3S với phong cách sang trọng như chính sản phẩm của họ.

Lexus chính thức công bố đại lý 3s đầu tiên tại việt nam
Khách hàng khi mua xe Lexus chính hãng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật chăm sóc khách hàng của Lexus, hay trong tiếng Nhật còn được biết đến là tinh thần Omotenashi. Khởi đầu là chương trình chăm sóc bảo dưỡng miễn phí đặc biệt kéo dài suốt 3 năm mà không giới hạn số km với xe Lexus chính hãng tại Việt Nam.

Đối với việc han gỉ bề mặt & hư hỏng  sơn và ắc-quy thông thường, Lexus sẽ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 ki-lô-mét, tùy điều kiện nào đến trước. Bảo hành cho những lỗ thủng do bi ăn mòn tới 6 năm không giới hạn số ki-lô-mét di chuyển.

Xưởng bảo dưỡng và bảo trì là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý Lexus. Tại Lexus Trung Tâm Sài Gòn, tổng diện tích của xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao.

Theo Lexus, mọi nhân viên đều được đào tạo không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia của hãng, mà còn có các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, đào tạo những kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
Lexus chính thức công bố đại lý 3s đầu tiên tại việt nam
Lexus chính thức công bố đại lý 3s đầu tiên tại việt nam
 
Lexus chính thức công bố đại lý 3s đầu tiên tại việt nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm