Nội dung
Lenovo z51 giải trí đa phương tiện toàn diện với màn hình full hd

Lenovo Z51 là chiếc laptop tầm trung được Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện nay, máy đã tạo được tiếng vang nhất định trong thị trường công nghệ Việt Nam. Vậy đâu là lý do cho thành công này của Z51? Thiết kế, cấu hình hay do những công nghệ tiên tiến được Lenovo trang bị.

Thực sự mà nói, mình là một người dùng yêu công nghệ lâu năm, và từ trước đến nay, mình rất thích sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Lenovo. Cụ thể hơn, thời gian trước đây mình từng sử dụng chiếc Lenovo Z50 và phải nói bản thân mình cực kì hài lòng với những gì mà chiếc máy này mang lại, máy cực kì bền bỉ, mạnh mẽ và cho nhiệt độ hoạt động cực kì mát. Tuy nhiên, nhằm thoả mãn nhu cầu công nghệ của bản thân, đợt vừa qua khi nghe Lenovo cho ra mắt chiếc Z51, nhanh chóng mình đã hốt ngay một chiếc về để sử dụng và lại lần nữa, Lenovo khiến mình cực kì hài lòng.

Về thiết kế, Lenovo Z51 mang thiết kế hiện đại, tinh tế được tạo nên từ hai mảng màu đen và bạc mang đến cho người dùng cảm giác cực thoải mái trong quá trình sử dụng. Nếu trước đây bạn cảm giác không mấy thoải mái khi sử dụng vì thiết kế quá nhàm chán trên các thế hệ laptop cũ, thì với Z51, cảm giác đó sẽ không còn. Chắc chắn, mạnh mẽ và tinh tế là những từ ngữ chính xác nhất để diễn tả về vẻ ngoài của Lenovo Z51.

Về cấu hình, Lenovo Z51 được hãng trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD với độ sáng lên đến 200 nits cho chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, sáng, nét và màu sắc chân thực. Máy hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core i5-5200u, card đồ hoạ AMD Radeon R7-M360 DDR3 2GB thế hệ mới mạnh mẽ và vượt trội cùng 4GB RAM và 1TB HDD dùng để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, máy còn sở hữu cặp loa JBL kép cho công suất lớn hơn đến 66,7% so với các dòng máy giải trí khác, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby, người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm vào thế giới giải trí đa phương tiện.

Có thể nói, Lenovo Z51 chính là một cỗ máy giải trí đúng nghĩa, thiết kế chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ, màn hình cực sáng đẹp cùng loa ngoài JBL cực "chất". Người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm vào những bộ phim đình đám hay những tựa game "hot" nhất trên thị trường hiện nay, quên đi cả không gian và thời gian, cảm giác khi đó chỉ có thể diễn tả bằng một từ "tuyệt vời".

Ở thời điểm hiện tại, mình mua Lenovo Z51 với mức giá cực hợp lý chỉ 15.490.000 VNĐ. Với thiết kế nam tính, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích mà hãng mang đến cho người dùng, mình dám chắc chắn đây sẽ là một trong nhiều thiết bị tạo nên cơn sốt toàn diện trong thị trường công nghệ nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo. Khi mua máy trong đợt vừa rồi, mình vừa trúng thẻ cào mệnh giá 200.000 VNĐ cùng một cục sạc dự phòng cực "chất", các bạn hãy nhanh tay lên nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm