Nội dung
Lenovo z5170 giá bán tầm trung hiệu năng vượt trội

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường được Lenovo định hướng đến đối tượng sử dụng tầm trung. Thiết bị đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ phía người dùng nhờ thiết kế chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá vượt trội so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Lenovo z5170 giá bán tầm trung hiệu năng vượt trội

Nếu có sự lựa chọn tầm trung nào tạo nên ấn tượng thì nhất định đó sẽ là Z5170, thiết bị được hãng trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình Anti Glare cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc chân thật. Lenovo Z5170 được Lenovo xây dựng trên nền tảng phần cứng Intel Core i5-5200u, GPU onboard Intel HD Graphics 5500 cùng bộ xử lý đồ rời AMD Radeon R7-M360 DDR3 2GB thế hệ mới giúp chơi game mượt mà hơn. Ngoài ra thiết bị còn được Lenovo trang bị 4GB RAM và 1TB HDD để lưu trữ dữ liệu cùng các công nghệ hỗ trợ tốt trải nghiệm như loa ngoài JBL kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cũng như công suất âm thanh mạnh hơn đến 66,7% so với các dòng máy giải trí khác. Đặc biệt, trong thế hệ laptop mới này, Lenovo cũng đồng thời tích hợp công nghệ Wifi 802.11 a/c cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với chuẩn 802.11 b/g/n trên các máy hiện tại. Và đương nhiên, không thể không nhắc đến đến công nghệ Dust Cleaner giúp tự làm sạch bụi bẩn trong hệ thống giúp máy tản nhiệt tốt hơn và bền bỉ hơn.

Lenovo z5170 giá bán tầm trung hiệu năng vượt trội

Trải nghiệm thực tế cho thấy, Lenovo Z5170 có tốc độ vượt trội, mọi thao tác trên máy đều cực kì mượt mà, hầu như trong suốt quá trình sử dụng mình không hề gặp phải hiện tượng lag hay trễ thường gặp trên nhiều thiết bị cùng phân khúc. Đặc biệt, ổ cứng của máy có dung lượng lớn lên đến 1TB mang đến cho người dùng khả năng lưu trữ cực nhiều dữ liệu với tốc độ thực thi rất nhanh. Có thể nói trong cùng tầm giá khó có chiếc laptop nào có thể vượt mặt được Z5170.

Theo thông tin chính thức từ phía Lenovo cho biết Z5170 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá 15.499.000 VNĐ. Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá tốt, Lenovo Z51 hứa hẹn sẽ là trong những lựa chọn không thể tốt hơn ở phân khúc tầm trung nửa cuối 2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm