Nội dung
Lenovo z51 trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng

Lenovo Z51 là chiếc laptop được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thiết bị đã chiếm được một lượng lớn cảm tình của người dùng Việt Nam nhờ thiết kế nam tính, chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp cho túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Về cấu hình, Lenovo Z51 được hãng trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD với độ sáng lên đến 200 nits cho chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, sáng, nét và màu sắc chân thực. Máy hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core i5-5200u, card đồ hoạ AMD Radeon R7-M360 DDR3 2GB thế hệ mới mạnh mẽ và vượt trội cùng 4GB RAM và 1TB HDD dùng để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, máy còn sở hữu cặp loa JBL kép cho công suất lớn hơn đến 66,7% so với các dòng máy giải trí khác, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby, người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm vào thế giới giải trí đa phương tiện.

Thiết kế của máy được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cao cấp với hai tông màu bạc và đen, kết hợp hài hoà, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Các cạnh của máy được hãng thiết kế cực kì cứng cáp và chắc chắn, giúp người dùng có thể cầm máy mang đi một cách tiện lợi nhất mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Tại sao lại nói Lenovo Z51 chính là trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng? Điểm đặc biệt nằm ở bàn phím của máy. Bàn phím của Lenovo Z51 chính là bàn phím AccuType do Lenovo phát triển, giúp người dùng gõ phím nhanh hơn và hạn chế đến 80% các lỗi thường gặp. Thực tế sử dụng cho thấy bàn phím trên Lenovo Z51 cho tốc độ gõ rất nhanh, các phím có khả năng phản hồi rất tốc, hầu như không gặp bất cứ lỗi gì trong quá trình làm việc. Đặc biệt, máy còn có phần bàn phím số riêng ở bên phải, đây chính là một trong những phần cần thiết nhất cho đối tượng văn phòng thường xuyên phải nhập liệu.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Z51 đang được hãng phân phối với mức giá cực hợp lý chỉ 15.490.000 VNĐ. Với thiết kế nam tính, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích mà hãng mang đến cho người dùng, đây sẽ là một trong nhiều thiết bị tạo nên cơn sốt toàn diện trong thị trường công nghệ nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm