Nội dung
Lenovo z5070 giải trí đa phương tiện tuyệt vời với màn hình full hd

Giải tri đa phương tiện là nhu cầu không thể thiếu của người dùng với một chiếc laptop, là một sản phẩm với card đồ họa rời, màn hình Full cùng loa Dolby đỉnh cao. Chiếc Z5070 sẽ là sự lựa chọn cho các tín đồ phim ảnh, game hay nghe nhạc trên chiếc laptop của mình. Z5070 là chiếc laptop duy nhất trong tầm giá được trang bị màn hình Full HD, khá bất ngờ khi Lenovo đã rất mạnh tay trang bị cho chiếc Z5070 một cấu hình mạnh mẽ cùng với một màn hình độ phân giải sắc nét như vậy. Phần cứng tuyệt vời khiến Z5070 xứng đáng với danh hiệu ông vua giải trí đa phương tiện ở phân khúc này.

Trải nghiệm thực tế cho thấy chiếc Z5070 của chúng ta hoạt động rất mượt mà và nhanh nhẹn. Phiên bản mình đang sử dụng có cấu hình tương đối mạnh bao gồm bộ xử lý Intel Core i3, 4GB RAM, 500GB ổ cứng lưu trữ và card màn hình NVIDIA GT820M 2GB. Nhìn chung, đây là một cấu hình khá ổn và sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu mà một người sử dụng thông thường cần tới. Mình có thể chơi hầu như moi game online thông dụng, lướt hàng chục tab website hay xem những bộ phim Full HD khá nặng mà máy vẫn rất mượt mà, không hề có hiện tượng giật lag.

Lenovo z5070 giải trí đa phương tiện tuyệt vời với màn hình full hd

Màn hình là thứ mà chúng ta sẽ nhìn vào mỗi khi sử dụng máy, thật tuyệt vời khi chiếc Z5070 lại được trang bị một màn hình độ phân giải Full HD, điều mà không có chiếc laptop nào trong tầm giá có được. Trải nhgiệm xem hình ảnh, phim hay chơi game cũng như đọc nội dung trên màn hình này là rất ấn tượng. Mọi thứ đều được hiển thị rất sắc nét, màu sắc đậm đà và bắt mắt. Tất nhiên màn hình cũng có độ sáng tốt, góc nhìn vừa đủ và dường như mình không có gì để phàn nàn về màn hình tuyệt vời này. Mình có thói quen xem phim vào buổi tối và trong điều kiện ánh sáng yếu như vậy, chúng ta sẽ nhận ra được màn hình của Z5070 hiển thị màu đen khá sâu. Khi xem phim 2 viền đen trên và dưới màn hình dường như biến mất, rất tuyệt vời. Đọc truyện hay sách với Z5070 là điều rất thoải mái, màn hình sắc nét nên chữ hiểu thị rõ rang và hoàn toàn không có hiện tượng răng cưa nên chúng ta có thể đọc trong một thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu mắt.

Lenovo z5070 giải trí đa phương tiện tuyệt vời với màn hình full hd

Ngoài ra, máy còn được trang bị loa Dobly cho chất lượng âm thanh cao cấp. Khó có thể tưởng tượng một chiếc laptop với mức giá tốt như vậy là được ưu ái quá nhiều. Trải nghiệm loa rất tốt, âm to và chắc, khi xem phim hay chơi game cũng như nghe nhạc với loa Dolby này chúng ta có thể tận hưởng được tốt hơn. Từ khi sử dụng Z5070 mình không còn phải bật loa máy tính mỗi khi về nhà nữa, loa trên máy đã đủ tốt để đáp ứng giải trí đa phương tiện với mình.

Mình mua chiếc Z5070 cấu hình như trên với mức giá khá tốt, chỉ 10.199.000 VNĐ. Quả thật giá trị sử dụng mà Z5070 đem lại là rất ấn tượng, mình đánh giá mức giá 10tr hơn một chút như vậy để sở hữu Z5070 là rất tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm