Nội dung
Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Sống trên đời, mỗi người đều có một niềm đam mê nhất định, đam mê để sống và để tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa. Và nhiếp ảnh chính là một trong những đam mê đang có sức ảnh hưởng rất mạnh trong khoảng thời gian nhiều năm trở lại đây. Với một chiếc máy ảnh, bạn sẽ có thể dễ dàng nắm bắt từng khoảnh khắc của cuộc sống, rồi từ đó chia sẻ nó với mọi người.

Nhưng việc sở hữu một chiếc máy ảnh có giá tiền từ vài chục lên đến hàng trăm triệu thực sự là một điều quá khó đối với đại đa số người dùng Việt Nam. Vậy câu chuyện chụp ảnh bằng điện thoại liệu có thể hiện thực hoá được đam mê nhiếp ảnh hay không? Câu trả lời là có, và điều này là hoàn toàn khả thi trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay.

Thực tế, trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, có một thuật ngữ thường được mọi người sử dụng rất nhiều, đó chính là mobilephotography, đây chính là từ ngữ dùng để chỉ nghệ thuật nhiếp ảnh bằng điện thoại. Với một chiếc điện thoại nhỏ, nhẹ, gọn gàng, mạnh mẽ và cụm camera mạnh mẽ trên tay, bạn có thể tuỳ ý sáng tạo những tấm ảnh mang tính nghệ thuật cao và khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi nhìn thấy.

Để có được những tấm ảnh đẹp, kĩ thuật là một vấn đề, vấn đề còn lại nằm ở thiết bị. Và bạn sẽ chẳng thể nào có được những tấm ảnh đẹp nếu không có một thiết bị thực sự tốt. Nhưng câu hỏi khác lại tiếp tục được đặt ra, một thiết bị cho chất lượng ảnh vượt trội thì liệu có giá hợp lý? Câu trả lời là có, và đó chính là chiếc Lenovo Vibe Shot chỉ vừa được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vài ngày trước đây.

Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Về thiết kế, Lenovo Vibe Shot có viền máy được tạo nên từ hợp kim chắc chắn và sang trọng với hai mặt máy là hai tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 chắc chắn, bền bỉ và tinh tế, mang đến cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Về cấu hình, máy có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) với nền tảng vi xử lý 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1.7GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 128GB). Máy hiện đang hoạt động với nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 51 với giao diện Vibe độc quyền của Lenovo.

Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Câu chuyện chính cần nhắc đến ở đây chính là câu chuyện về camera của Lenovo Vibe Shot. Thiết bị được hãng trang bị camera có cảm biến BSI 16 với 6 lớp thấu kính cùng công nghệ chống rung quang học vượt trội, công nghệ lấy nét nhanh IR mang đến khả năng nắm bắt những khoảnh khắc trong cuộc sống chỉ với một cái chạm nhẹ. Kèm theo đó chính là đèn flash LED 3 màu Truetone lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, với chỉ màu CRI cao, flash Truetone sẽ mang lại cho bạn bức ảnh đẹp tự nhiên khi chụp với đèn flash. Đặc biệt nhất trên Vibe Shot chính là cụm phím cứng bao gồm một nút chuyển đổi giữa chế độ thường - Pro và một nút chụp nhanh giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc. Với những gì mà Lenovo mang đến cho người dùng cùng Vibe Shot, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh tuyệt vời về cuộc sống đời thường cũng như những chuyến đi trải dài bất tận của tuổi trẻ.

Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết, vào lúc 11 giờ thứ 5 ngày 27/08 tới đây, hãng sẽ kết hợp cùng Lazada nhằm mở bán sản phẩm với mức giá cực kì ưu đãi chỉ 7.990.000 VNĐ. Chương trình sẽ bắt đầu từ 20 - 27/08/2015, sau khi đăng ký, người dùng sẽ nhận được một email xác nhận từ phía Lazada, người dùng khiđăng ký nhận thông tin về điện thoại Lenovo Vibe Shot thành công sẽ được tham gia bốc thăm để trở thành người may mắn trúng thưởng. Lazada sẽ tiến hành kiểm tra và thẩm định tính hợp lệ của khách hàng trúng giải trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận kết quả bốc thăm. Kết thúc quá trình kiểm duyệt, những khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng sẽ được lazada tổng kết và gọi điện mời đến nhận giải tại văn phòng trong 10 ngày tiếp theo.

Khởi đầu đam mê chụp ảnh với lenovo vibe shot và lazada

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm