Nội dung
Sau khi được giới thiệu hồi tháng 7 vừa qua tại Barcelona thì lenovo vibe p1 đã chính thức ra mắt và đây được xem là chiếc điện thoại có viên pin dung lượng cao nhất hiện nay - 5.000mAh.

Lenovo ra mắt vibe p1- cấu hình cao pin khủng long 5000mah

Trước đây khi các tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại này mang viên pin dung lượng siêu cao 4.000mAh nhưng sau khi ra mắt chính thức Lenovo còn làm cho nó vượt qua những sự mong đợi khi họ đã đưa dụng lượng của Vibe P1 lên đến 5.000mAh.

Lenovo ra mắt vibe p1- cấu hình cao pin khủng long 5000mah

Máy có cấu hình cao cấp trong một mức giá bình dân: với màn hình 5,5" FullHD, Chip tám nhân Cortex A53 xung nhịp 1.5GHz, bộ nhớ trong 16GB cùng với thanh Ram lên đến 3GB, cảm biến vân tay với camera trước/sau lần lượt là 5MP/13MP cùng hàng loạt các kết nối thời thượng khác như NFC và cả sạc nhanh nữa, Tất chỉ nằm ở mức giá bán trên PandaWill là $309,99.

Nguồn Androidcommunity.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm