Nội dung
Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Lenovo Yoga Tablet 2 là chiếc máy tính bảng tầm trung được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối 2014 nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị vẫn nhận được khá nhiều tình cảm từ phía người dùng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp với nhiều đối tượng, đa dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với phần đế đặc biệt tạo nên từ kim loại cao cấp, tinh tế và sang trọng. Thay vì cố gắng chạy đua công nghệ về độ mỏng, trọng lượng cũng như cấu hình với các nhà sản xuất lớn khác trên thị trường thì Lenovo lại muốn tập trung đưa ra những sản phẩm có tính tiện dụng cao, hướng đến sự thoải mái và tăng tối đa trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng hằng ngày. Với phần đế đặc biệt, Yoga Tablet 2 có khả năng tuỳ chỉnh cao với 4 tư thế sử dụng khác nhau bao gồm Hold (cầm trên tay), Tilt (đặt nằm trên bàn), Stand (dựng đứng) và Hang (treo tường).

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Về cấu hình, Yoga Tablet sở hữu màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ Intel Z3745 xung nhịp 1.33GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 64GB). Ngoài ra, Yoga Tablet 2 còn hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 với giao diện Vibe 2.0 đặc trưng của Lenovo được tối ưu cực tốt về phần cứng - phần mềm nhằm mang đến những trải nghiệm vượt trội trong quá trình sử dụng cùng viên pin có dung lượng lớn đến 6400mAh cung cấp thời lượng sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn lên đến 18 giờ đồng hồ. Lenovo Yoga Tablet 2 còn cung cấp cho người dùng camera trước/sau có độ phân giải lần lượt là 1.6/8MP.

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Thực tế sử dụng cho thấy Yoga Tablet 2 mang đến những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị trong quá trình sử dụng. Nhờ phần bản lề được thiết kế đặc biệt, bạn có thể cầm máy bằng một tay ở phần bản lề trong thời gian dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu như khi sử dụng những chiếc máy tính bảng thông thường. Những khi cảm thấy lười biếng, cần nằm nghỉ ngơi thư giãn thì 2 tư thế Tilt và Stand chính là sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt, tư thế Hang là một tư thế mới mẻ và cực kì hữu dụng khi bạn cần treo máy để xem phim, nghe nhạc nhằm rảnh tay làm bất cứ điều gì khác.

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Lenovo yoga tablet 2 vì sáng tạo là không giới hạn

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga Tablet 2 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 6.990.000 VNĐ. Với thiết kế tiện dụng, độc đáo, khác biệt so với phần còn lại của thế giới cùng cấu hình mạnh mẽ, Yoga Tablet 2 dự kiến sẽ là một trong nhiều thiết bị tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường di động Việt cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm