Nội dung
Lenovo yoga tablet 2 người bạn đồng hành trong cuộc sống

Giữa bộn bề cuộc sống, giữa những lo toan đời thường, có những thứ vẫn đang âm thầm phát triển, không ồn ào, không vội vã nhưng lại quét sạch tất cả mọi thứ trên đường đi. Công nghệ chính là một thứ như thế, âm thầm, lặng lẽ, không ồn ào, nhưng một khi đã phát triển thì luôn kích thích sự thèm muốn của người dùng đến tột độ.

Là một người dùng yêu công nghệ, giữa thị trường đang phát triển từng ngày, nhìn sự chạy đua của các nhà sản xuất lớn trên thế giới mà tôi cảm thấy ngán ngẩm hơn bao giờ hết. Câu chuyện chỉ quanh quẩn ở độ mỏng, trọng lượng và cấu hình, hầu như họ không quan tâm đến người dùng nghĩ gì và cần gì. May mắn thay, vẫn có một nhà sản xuất âm thầm tìm hiểu và theo dõi thói quen của người dùng, từ đó cho ra mắt thiết bị hướng đến sự tiện dụng mà người dùng cần trong cuộc sống hằng ngày, đó chính là chiếc Yoga Tablet 2.

Lenovo Yoga Tablet 2 sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cùng phần đế vô cùng đặc biệt làm bằng kim loại chắc chắn, tinh tế và sang trọng. Nếu như các nhà sản xuất lớn trên thế giới chỉ quan tâm đến thiết bị của họ mỏng và nhẹ ra sao thì Yoga Tablet 2 lại mang đến một triết lý mới với phần đế lồi hẳn lên so với tổng thể thiết kế của máy. Phần đế này ngoài là nơi để loa, còn là nơi để gắn sim, thẻ nhớ, camera sau và đặc biệt là nơi để cầm nắm, mở chân đế, vô cùng tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao.

Lenovo yoga tablet 2 người bạn đồng hành trong cuộc sống

Về cấu hình, Yoga Tablet sở hữu màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ Intel Z3745 xung nhịp 1.33GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 64GB). Ngoài ra, Yoga Tablet 2 còn hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 với giao diện Vibe 2.0 đặc trưng của Lenovo được tối ưu cực tốt về phần cứng - phần mềm nhằm mang đến những trải nghiệm vượt trội trong quá trình sử dụng cùng viên pin có dung lượng lớn đến 6400mAh cung cấp thời lượng sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn lên đến 18 giờ đồng hồ. Lenovo Yoga Tablet 2 còn cung cấp cho người dùng camera trước/sau có độ phân giải lần lượt là 1.6/8MP.

Lenovo yoga tablet 2 người bạn đồng hành trong cuộc sống

Thực tế mà nói, Yoga Tablet 2 chính là một trong những người bạn đồng hành luôn đi cùng tôi trong cuộc sống hằng ngày. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế tiện dụng, tôi hoàn toàn có thể mang thiết bị đi khắp mọi nẻo đường trong công việc và cuộc sống. Dù là ở đâu, vị trí nào, Yoga Tablet 2 với khả năng tuỳ biến cao cùng thời lượng pin tuyệt vời luôn mang đến cho tôi sự hỗ trợ tốt nhất trong cuộc sống thường nhật.

Lenovo yoga tablet 2 người bạn đồng hành trong cuộc sống

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga Tablet 2 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 6.990.000 VNĐ. Với thiết kế tiện dụng, độc đáo, khác biệt so với phần còn lại của thế giới cùng cấu hình mạnh mẽ, Yoga Tablet 2 dự kiến sẽ là một trong nhiều thiết bị tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường di động Việt cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm