Nội dung
Lenovo tab 2 a7-10 giải trí đa phương tiện toàn diện trong tầm giá

Lenovo Tab 2 A7-10 là chiếc máy tính bảng phổ thông được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị đã nhận được sự yêu thích từ một bộ phận lớn người dùng Việt Nam nhờ thiết kế tinh tế, nam tính, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam, nhất là đối tượng học sinh sinh viên và người lao động có thu nhập thấp.

Lenovo tab 2 a7-10 giải trí đa phương tiện toàn diện trong tầm giá

Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với các cạnh được bo tròn mềm mại mang đến cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng cho người dùng. Nhờ kích thước hợp lý cùng thiết kế hướng đến người dùng, bạn có thể sử dụng chiếc máy này bằng một tay trong thời gian dài mà không hề cảm thấy khó khăn hay mỏi mệt. Lenovo Tab 2 A7-10 được hãng trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc chân thật và độ sáng cao. Thiết bị sở hữu vi xử lý lõi tứ đến từ MediaTek cùng 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 được tối ưu trên giao diện gốc của Google mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Cuối cùng, mặc dù chỉ là máy tính bảng phổ thông nhưng Tab 2 A7-10 được Lenovo trang bị công nghệ âm thanh Dolby nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội về đa phương tiện.

Lenovo tab 2 a7-10 giải trí đa phương tiện toàn diện trong tầm giá

Có thể nói, trong tầm giá dưới 3 triệu, hiếm có thiết bị nào có thể đánh bại Tab 2 A7-10 về mặt giải trí đa phương tiện. Thử nghiệm bằng việc xem bộ phim 500 days of summer cho thấy màn hình của máy cho độ nét cao, màu sắc chân thực và đặc biệt là không gây mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Mình có thử chơi một vài tựa game đình đám đang có mặt trên thị trường như Asphalt 8, Modern Combat 5 và Temple Run 2, thiết bị cho hiệu năng tốt, hầu như mọi khung hình, mọi cảnh chuyển động trong game đều được tái hiện cực kì tốt và mượt mà, chỉ duy nhất một vài cảnh hành động nhanh thì hiện tượng lag nhẹ mới xảy ra, nhưng thực tế mà nói, với mức giá mà Lenovo mang đến, bạn khó có thể đòi hỏi gì quá đáng hơn ở một chiếc máy như thế này.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Tab 2 A7-10 hiện đang được hãng phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực hấp dẫn chỉ 1.690.000 VNĐ. Đặc biệt hơn, từ ngày 01/08 - 30/09/2015, khi bạn mua bất kì sản phẩm máy tính bảng và laptop được Lenovo phân phối chính hãng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay một mã số với cơ hội trúng thưởng 100% thẻ cào mệnh giá đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, khi bạn mua bất kì sản phẩm laptop Lenovo sử dụng core i5, i7 hoặc core M sẽ được nhận ngay một pin sạc dự phòng chính hãng Lenovo dung lượng 7800 mAh trị giá 990.000 VNĐ, thật tuyệt vời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm