Nội dung
Lenovo tab 2 a7-10 khi chất lượng và giá bán không chung đường

Trong thời đại bão giá như hiện nay, việc tìm kiếm một thiết bị có mức giá vừa phải nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cũng như hiệu năng là một điều cực kì khó. Để đáp ứng nhu cầu đó, thời gian vừa qua, Lenovo vừa chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Lenovo Tab 2 A7-10 và cho đến thời điểm hiện tại thiết bị vẫn giữ được vị trí nhất định trên thị trường nhờ thiết kế chắc chắn, cấu hình tốt cùng mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Thiết bị sở hữu vẻ ngoài chắc chắn, nam tính được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với các cạnh được bo nhẹ tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Có thể trong cùng tầm giá, hiếm có thiết bị nào sở hữu kết cấu chắc chắn như Lenovo đã trang bị cho Tab 2 A7-10, trong suốt quá trình sử dụng mình cực kì hài lòng với chiếc máy này, hiện tượng ọp ẹp không bao giờ xảy ra, rất tuyệt vời.

Về cấu hình, Lenovo Tab 2 A7-10 được hãng trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ MediaTek MT8382M xung nhịp 1.3GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra, thiết bị còn được hãng trang bị camera trước VGA dùng để video call cũng như selfie và hoạt động trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4 với giao diện Vibe 2.0 và được Lenovo hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 trong thời gian sắp tới.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Lenovo Tab 2 A7-10 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho các bạn học sinh – sinh viên cũng như những người thu nhập thấp. Đơn giản là vì máy có thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá vô cùng hợp lý, đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu cơ bản hằng ngày trong công việc cũng như học tập. Bạn là học sinh, sinh viên hay một người lap động có thu nhập thấp? Tất cả những điều đó không còn quan trọng nữa, vì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin bỏ một số tiền nhỏ ra để thu lại được giá trị rất lớn với Lenovo Tab 2 A7-10.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Tab 2 A7-10 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá 1.690.000 VNĐ, giảm đến 400.00 VNĐ so với mức giá cũ trước đây, giá đã tốt, nay còn tốt hơn. Với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá cực phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam, Lenovo Tab 2 A7-10 dự kiến sẽ tiếp tục là một trong những chiếc máy tính bảng thống trị phân khúc phổ thông ở thị trường Việt Nam nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm