Nội dung
Lenovo miix 3 thiết kế lai linh hoạt và thân thiện

Xu hướng máy tính bảng lai máy tính xách tay đang rất được người dùng yêu thích, không nằm ngoài xu hướng trên Lenovo đã tung ra sản phẩm lai mới nhất của mình là chiếc Lenovo Miix 3 với thiết kế cover sang trọng tuyệt đẹp.

Lenovo miix 3 thiết kế lai linh hoạt và thân thiện

Giá bán hợp lý, cấu hình tốt và màn hình ấn tượng là những điểm mạnh mà người dùng sẽ rất quan tâm tuy nhiên sự linh hoạt và tiện dụng sẽ là điều mà mình đánh giá cao nhất ở Miix 3. Bạn thấy đây, chúng ta có thể sử dụng chiếC Miix 3 như một tablet rất mỏng và nhẹ khi tháo rời ra khỏi dock bàn phím. Màn hình cảm ứng 10.1-inch không quá to và cồng kềnh và cũng rất lý tưởng để chúng ta sử dụng như một tablet.

Khi nào cần nhập liệu văn bản dài, chỉ cần gắn vào dock bàn phím và chúng ta sẽ có một chiếc laptop mạnh mẽ để giải quyết các nhu cầu công việc một cách rất hiệu quả. Miix 3 có thể dễ dàng mang đi khắp nơi nhớ có trọng lượng nhẹ, thiết kế sang trọng và chắn chắn khi gắn vào cover bàn phím.

Lenovo miix 3 thiết kế lai linh hoạt và thân thiện

Khi đi làm, khi ra cafe hay ra ngoài, Miix 3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hay di chuyển. Tất nhiên thiết kế linh hoạt thuận tiện cho việc ra ngoài nhiều thì viên pin của Miix 3 cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó. Trên thực tế Miix 3 cho thời lượng dùng pin rất tuyệt vời với khoảng 7-8 tiếng sử dụng liên tục và bạn có thể an tâm là mức này vừa đủ cho một ngày làm việc thông thường khi di chuyển ra ngoài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm