Nội dung
Lenovo yoga tablet 2 khi sự tiện dụng và cấu hình mạnh mẽ kết hợp

Trong thế giới công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, các nhà sản xuất bắt buộc phải thay đổi mình từng ngày nhằm thích nghi với sự phát triển đầy khắc nghiệt. Và trong quá trình đó, mỏng hơn, nhẹ hơn không thể làm nên câu chuyện. Xu hướng hiện nay là thiết bị được tạo ra phải hướng đến nhu cầu của người dùng. Và Lenovo chính là một trong những nhà sản xuất lớn trên thị trường đang làm rất tốt điều đó, tiêu biểu là chiếc Lenovo Yoga Tablet 2.

Về cấu hình, Yoga Tablet 2 được hãng trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3745, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua microSD lên đến 64GB). Ngoài ra, thiết bị còn hoạt động trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4 cùng viên pin có dung lượng lớn lên đến 6400mAh.

Lenovo yoga tablet 2 khi sự tiện dụng và cấu hình mạnh mẽ kết hợp

Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cùng phần đế bằng hợp kim nhôm chắc chắn và độc đáo. Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, khi các nhà sản xuất thiết bị di động lớn trên thế giới đã và đang chạy đua theo xu hướng cho ra mắt những chiếc máy tính bảng mỏng, nhẹ thì Lenovo lại đi ngược lại với xu hướng đó bằng cách cho ra mắt những thiết bị gần gũi hơn và tiện dụng hơn cho người dùng, và Lenovo Yoga Tablet 2 chính là một ví dụ điển hình. Phần bản lề của máy được Lenovo thiết kế lồi hẳn ra so với tổng thể máy, từ đó mang đến cho người dùng một vị trí cầm nắm nhất định, hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ thường thấy trên các dòng máy tính bảng trước đây.

Ngoài thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm tiện dụng tối đa cho người dùng thì cấu hình cũng là một câu chuyện tạo nên thành công cho Yoga Tablet 2. Như đã nói ở trên, thiết bị hoạt động trên nền tảng vi xử lý Intel Z3745, đây là dòng vi xử lý tầm trung có hiệu năng cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng ưu việt, mang đến cho máy hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng tối ưu. Trong suốt nhiều ngày sử dụng, hầu như mình chưa bao giờ cảm thấy độ trễ khi sử dụng máy, hầu như tất cả mọi ứng dụng đều phản hồi và mở ngay lập tức. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý, đó là màn hình home của máy, khi để máy ở chế độ màn hình dọc, mọi thao tác vuốt trên màn hình này cực kì mượt mà, nhưng nếu chuyển sang chế độ ngang thì tình trạng lag sẽ thể hiện khá rõ rệt. Theo kinh nghiệm sử dụng lâu năm của mình thì vấn đề này phát sinh từ phần mềm của máy. Mong rằng Lenovo sẽ sớm cải thiện vấn đề này trong những bản cập nhật tiếp theo.

Lenovo yoga tablet 2 khi sự tiện dụng và cấu hình mạnh mẽ kết hợp

Thử nghiệm thực tế với một số game nặng đang phổ biến trên Google Play Store như Asphalt 8, Modern Combat 5 và Dead Trigger 2 thì Yoga Tablet 2 thể hiện mọi thứ cực kì ấn tượng. Từng chuyển động, từng cảnh hành động, những pha rượt đuổi quyết liệt hay những màn bắn phá căng thẳng, tất cả đều được máy tái hiện cực kì sinh động, từng khung hình, từng chuyển động đều rất mượt mà. Phải nói là mình rất ấn tượng với những gì mà Yoga Tablet 2 mang lại.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga Tablet 2 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 6.990.000 VNĐ. Với thiết kế tiện dụng, độc đáo, khác biệt so với phần còn lại của thế giới cùng cấu hình mạnh mẽ, Yoga Tablet 2 dự kiến sẽ là một trong nhiều thiết bị tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường di động Việt cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm