Nội dung
Lenovo Tab 2 A7-10 là tablet đánh vào phân khúc giá rẻ của hãng với các điểm mạnh rất ấn ykhông nhắc đến việc mặc dù chỉ là một sản phẩm giá rẻ nhưng Tab 2 A7-10 được bán chính hãng với thương hiệu danh tiếng như Lenovo, sản phẩm có độ bền cao.

Lenovo tab 2 a7 10 hàng chính hãng giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các máy tính bảng có giá bán tốt và chính hãng như Tab 2 A7-10 là khá ít. Tầm giá này chỉ xuất hiện nhiều máy tính bảng đến từ các nhà sản xuất khá nhỏ hoặc không có tên tuổi. Với Lenovo lại khác, nhà sản xuất này đã quá quen thuộc với cộng đồng công nghệ với việc sản xuất những chiếc laptop bền bỉ và danh tiếng, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phần cứng của máy tính bảng Lenovo.

Lenovo tab 2 a7 10 hàng chính hãng giá tốt

Chỉ với mức giá 1.999.000 VNĐ, chúng ta sẽ sở hữu một chiếc máy tính bảng với 3 tiêu chí chính hãng, giá bán hợp lý và có độ bền cao. Mà các bạn cũng biết rồi đấy, hàng chính hãng thì sẽ được khuyến mãi rất nhiều kèm với chế độ bảo hành thay thế hoặc sửa chữa khi máy gặp lỗi. Còn với hàng trôi nổi trên thị trường thì chúng ta sẽ không thể làm gì một khi máy gặp trục trặc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm